การกลับมาของพี่เลี้ยงที่ใครๆ ก็หลงรักใน Mary Poppins Returns

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

หลังจากภาพยนตร์ Mary Poppins ที่ออกฉายในปี ค.ศ. 1964 ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย และส่งให้ชื่อของ Julie Andrews เป็นนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ ในช่วงปลายปีนี้ พี่เลี้ยงผู้มีเวทมนตร์กลับมาอีกครั้งกับ Mary Poppins Returns โดยได้ Emily Blunt มารับบทแมรี่ในหนังเวอร์ชั่นนี้ นอกจากนี้ยังได้ Rob Marshall ผู้กำกับมือฉมังที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์ดังๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Chicago, Memoirs of a Geisha, Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides, Into the Woods และภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่นสร้างจากการ์ตูนคลาสสิก The Little Mermaid ที่อยู่ในช่วงระหว่างการถ่ายทำ ซึ่งแค่นี้ก็น่าจะรับประกันในเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม และภาพที่สวยงามตระการตาของภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี

Mary Poppins Returns
Mary Poppins Returns

"ฉันเองก็เติบโตมากับ Mary Poppins สำหรับฉันแล้วเธอเป็นเหมือนซูเปอร์ฮีโร่เลยก็ว่าได้ เวทมนตร์ของเธอทำให้ฉันประหลาดใจอยู่เสมอ มันเหมือนกับว่าเธอเข้ามาทำให้ทุกอย่างมันดูเข้าที่เข้าทางไปหมด และฉันก็ยังเชื่อด้วยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ในดวงใจของใครหลายๆ คนเช่นกัน" นักแสดงสาวชาวอังกฤษกล่าว "ถึงแม้ฉันจะไม่ได้มีพรสวรรค์ทางด้านการร้องและการเต้นก็ตาม แต่ฉันสามารถแสดงความเป็น Mary Poppins ได้อย่างมั่นใจและไหลลื่น เพราะผู้กำกับ Rob Marshall มักจะมีวิธีที่ทำให้คุณรู้สึกว่าคุณสามารถทำได้ทุกอย่างในโลกนี้ นอกจากในฐานะนักแสดงแล้ว เขายังทำให้ฉันเชื่อด้วยว่าฉันสามารถเป็นนักเต้นได้เช่นกัน"

Mary Poppins Returns
Mary Poppins Returns

ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราว 25 ปีให้หลังจากภาพยนตร์เรื่องแรก โดยเนื้อเรื่องจะอยู่ในช่วงยุคปี 30 (ช่วงเดียวกับตอนที่ P. L. Travers เขียนหนังสือชุดนี้ขึ้นมา) ซึ่งเป็นช่วงเศรษฐกิจตกต่ำ แถมภรรยาของ Michael Banks (ลูกชายของภาพยนตร์เวอร์ชั่นออริจินัล) ก็เพิ่งเสียชีวิตไปได้ไม่นาน ทำให้บ้านของเขาอยู่ในสภาพทรุดโทรม และความสัมพันธ์ของเขาและลูกๆ ก็ย่ำแย่ลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งพี่เลี้ยงแสนมหัศจรรย์อย่าง Mary Poppins ได้ยื่นมือกลับมาช่วยเหลือพวกเขาอีกครั้ง

 

 

ภาพยนตร์เข้าใหม่ประจำสัปดาห์นี้

Mia and the White Lion | มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์

Marry Me, Dude | แต่งก่อนไม่รอแล้วนะฮ้า

Master Z The Ip Man Legacy | ยิปมัน ตำนานมาสเตอร์ Z

Goosebumps: Haunted Halloween | คืนอัศจรรย์ขนหัวลุก หุ่นฝังแค้น

Dragon Ball Super Broly |ดราก้อนบอล ซูเปอร์ โบรลี่

ขุนบันลือ

Mario เข้าฉายเฉพาะที่โรงภาพยนตร์ Bangkok Screening Room และ House RCA

Metropolis เข้าฉายวันที่ 29 ธันวาคม - 6 มกราคม เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ Bangkok Screening Room

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา