การกลับมาอีกครั้งของสายลับ Ethan Hunt กับภารกิจหนีตายใน Mission: Impossible – Fallout

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

การกลับมาครั้งที่ 6 ของ Tom Cruise ในบทสายลับ Ethan Hunt หัวหน้าหน่วย IMF กับภารกิจครั้งใหม่ที่ตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม โดยครั้งนี้เขาต้องปะทะกับ August Walker (นำแสดงโดยหนุ่มซูเปอร์แมน Henry Cavill) สายลับ CIA ที่ทางการส่งมาเก็บทีม IMF หลังทำภารกิจผิดพลาด โดยภาพยนตร์ Mission: Impossible – Fallout ยังได้นักแสดงทีมเดิมทั้ง Ving Rhames, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Sean Harris, Michelle Monaghan และ Alec Baldwin กลับมาอีกครั้ง โดยได้ Angela Bassett และ Vanessa Kirby มาเสริมในหนังเรื่องนี้อีกด้วย

แฟรนไชส์ของ Mission: Impossible ได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์โทรทัศน์ระหว่างปี ค.ศ. 1966-1973 ก่อน Tom Cruise จะมารับหน้าที่เป็นทั้งนักแสดงนำและโปรดิวเซอร์ให้กับภาพยนตร์ภาคแรกในชื่อ Mission: Impossible ในปี ค.ศ. 1996 และสร้างความมันส์ให้กับคอหนังแอ็กชั่นตลอด 2 ทศวรรษที่ผ่านมาทั้ง Mission: Impossible 2 (2000), Mission: Impossible III (2006), Mission: Impossible Ghost Protocol (2011), Mission: Impossible Rogue Nation (2015) และภาคใหม่ล่าสุดที่เข้าฉายในสัปดาห์นี้

 

Mission: Impossible – Fallout
Mission: Impossible – Fallout
Mission: Impossible – Fallout

 

ภาพยนตร์ภาคนี้กำกับโดย Christopher McQuarrie ผู้เคยกำกับภาค Rogue Nation และเป็นผู้กำกับคนแรกที่มีโอกาสกำกับมากกว่า 1 ภาค "แฟรนไชส์นี้มันไม่เคยหยุดนิ่งครับ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือมันไม่เคยลืมผู้ชม ไม่ว่ายังไง Tom ก็เป็นผู้ให้ความบันเทิง ทุกสิ่งที่เขาทำในหนังคือการพาคุณไปยังที่ต่างๆ ที่คุณไม่เคยไป การแสดงให้คุณเห็นในสิ่งที่คุณไม่เคยเห็น และพาคุณไปสู่ประสบการณ์ต่างๆ ร่วมกับเขาครับ" ผู้กำกับกล่าว "Ethan มีความลึกลับนิดๆ เสมอครับ ครั้งนี้ผมอยากจะล้วงเข้าไปในหัวของเขามากขึ้น และสัมผัสถึงความผูกพันที่เขามีต่อคนอื่นๆ ชื่อเรื่องนี้ไม่ได้หมายถึงการระเบิดนิวเคลียร์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงผลลัพธ์ที่ตรงข้ามกับความปรารถนาดีทั้งหมดของ Ethan ด้วย เขาเดินเข้าไปในสถานการณ์ที่อยู่เหนือการควบคุม และเขาก็ต้องผ่านมันไปให้ได้แม้ว่าเขาจะรู้ว่าตัวเองถูกบงการอยู่ก็ตาม"

จุดเด่นอีกอย่างของภาคนี้คือการมีนักแสดงหญิงร่วมเล่นมากถึง 4 คนทั้ง Michelle Monaghan ที่กลับมารับบท Julia Meade-Hunt ภรรยาของพระเอกที่แกล้งเสียชีวิตกลับมาในหนังอีกครั้ง รวมไปถึง Rebecca Ferguson ในบท Ilsa Faust อดีตเจ้าหน้าที่ MI6 ที่มาร่วมทีมในภาคที่แล้ว และยังได้ Angela Bassett ในบท Erica Sloane หัวหน้า CIA คนใหม่ และ Vanessa Kirby ในบท White Widow นักฆ่าอาวุธเถื่อนอีกด้วย "เราโชคดีที่มีหญิงแกร่งสี่คนในหนังเรื่องนี้" ผู้กำกับกล่าว "เราตั้งใจที่จะใส่ความเป็นผู้หญิงเข้าไปในหนังเรื่องนี้ให้มากขึ้นและทำให้ตัวละครเหล่านี้มีอัตลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยการสร้างบทบาทที่แข็งแกร่งและสมจริงขึ้นมาครับ" 

 

 

ภาพยนตร์เข้าใหม่ประจำสัปดาห์นี้

The Cured | ซอมบี้กำเริบคลั่ง

Adrift | รักเธอฝ่าเฮอร์ริเคน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา