ครั้งแรกในรอบ 13 ปี ที่สองพี่น้องสุโกศลจะกลับมาปลุกวิญญาณความซนกันอีกครั้ง

Time Out Bangkok in association with CUB House
การโฆษณา

เมื่อเราพูดถึงคนดนตรีที่เป็นตัวจริง โลดแล่นอยู่ในวงการดนตรีในเมืองไทยมายาวนาน และสร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่อง และมีสไตล์ที่คาแรกเตอร์ชัดเจน เห็นจะไม่พูดถึง พี่น้อย-กฤษดา และ พี่สุกี้-กมล สองพี่น้องสุโกศล-แคลปป์ สมาชิกและผู้ก่อตั้ง "Pru" วงดนตรีอินดี้สุดฮอตในยุค 90 ที่น้อยคนจะไม่รู้จัก เพราะถึงเวลาจะผ่านไปเกือบสองทศวรรษพี่สุกี้และพี่น้อยก็ยังถือเป็นไอดอลของใครหลายๆ คน เพราะอะไรนะหรือ? ก็เพราะความเป็นตัวจริงและจิตวิญญาณของทั้งสองคนนั้นค่อนข้างชัดเจนและมีความยูนีคในแบบที่เวลาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงพวกเขาได้ยังไงล่ะ

"เพราะเราก็คุยกันว่าถึงร่างกายภายนอกเราจะอายุมากขึ้น แต่ภายในก็ยังเป็นเด็ก" พี่น้อย-กฤษดา กล่าวในระหว่างการพูดคุยสนุกกับพี่ชาย ณ ร้าน CUB House Co-Creation Lifestyle Space รูปแบบใหม่ที่ยูนีคไม่แพ้สองพี่น้อง เพราะ CUB House ออกแบบการจัดวางโซนต่างๆ ในแบบ Open Space รวมถึงดีเทลการตกแต่งสถานที่อย่างเข้าใจเซนส์ของสายคาเฟ่ไบเกอร์ อย่างแท้จริง อีกทั้งยังรวมเอาตัวจริงในหลายๆ อย่างมาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นโมเดลระดับตำนานของฮอนด้าพร้อมชุดแต่งจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก รวมไปถึงเมนูอาหารเครื่องดื่ม และสินค้าแฟชั่นจากเกรย์ฮาวน์ ที่ทำให้การพูดคุยในครั้งนี้มีความสนุกออกรสออกชาติเป็นพิเศษ

สองท่านนี้แม้มีความหลงใหลที่แตกต่าง แต่สามารถมาบรรจบกันได้อย่างลงตัว พี่น้อย-กฤษฎา กับฉายาเฮียน้อย น้องชายผู้หลงใหลและรักการสะสมของเก่าระ ดับตำนาน และ พี่สุกี้-กมล ตัวจริงผู้หลงใหลในวัฒนธรรมการขี่รถมอเตอร์ไซค์ “มอเตอร์ไซค์มันเป็นศิลปะนะ" พี่สุกี้เล่าบ้าง "ผมเคยมีกีตาร์อยู่ประมาณ 50 กว่าตัว ผมขายทิ้งไปเกือบหมดเลย แล้วผมก็มาซื้อมอเตอร์ไซค์ มันเหมือนกับรักใหม่... แฟนใหม่..." พี่สุกี้กล่าวติดตลก "มันทำให้เรามีความสุข"

ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปีที่ เราได้เห็นการร่วมงานกันของตัวจริงอย่าง คุณน้อย-คุณสุกี้  สุโกศลที่ออกมาปลดปล่อยจิตวิญญาณแห่งความซนผ่าน Honda Monkey 2018 และด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของ Honda Monkey Z50M โมเดลในระดับตำนาน ที่ถูกถ่ายทอดลงบน Honda Monkey รุ่นปี 2018 อย่างไม่ผิดเพี้ยน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบกลม เบาะนั่งที่วางแยกจากถังน้ำมันทำให้เกิดช่องว่างที่เป็นเอกลักษณ์ ผ่านเรื่องราวและมุมมองต่างๆ ที่ คุณสุกี้ เล่าให้คุณน้อยฟังอย่างสนุกสนาน ยิ่งทำให้ตัวจริงทั้งสองคนย้อนนึกถึงวัยเด็กที่ได้มีประสบการณ์สนุกๆ ซนๆ ร่วมกันอีกครั้ง

อ่านเรื่องสนุกๆ ของสองพี่น้องแล้ว อย่าลืมแวะมาแสดงความเป็นตัวจริงของคุณกันที่ CUB House Co-Creation Lifestyle space เอกมัยซอย กัน

ขอเพียงแค่คุณได้รู้

Only Who Knows The Genuine.

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา