Central Village
Central Village

ฉลองครบรอบ 4 ปี Central Village (เซ็นทรัล วิลเลจ) ชวนไปชอปปิงลักชูรีแบรนด์ในราคาลดสูงสุดถึง 80% ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 66 เท่านั้น

ครบจบทุกไลฟ์สไตล์สายลักชู!

Time Out Bangkok in partnership with Central Village
การโฆษณา

เชื่อว่านักชอปสายลักชูรีตัวจริงเสียงจริง คงไม่มีใครไม่รู้จัก Central Village (เซ็นทรัล วิลเลจ) พิกัดแห่งการชอปปิงสินค้าแบรนด์หรูที่ครบครันและสมบูรณ์แบบที่สุด จนได้ชื่อว่าเป็น Thailand’s Most Complete Luxury Outlet & Lifestyle Destination เลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าสายชอปจะรู้ดีว่าเซ็นทรัลวิลเลจนั้นมุ่งเป้าไปที่สินค้าลักชูรีจากแบรนด์ชั้นนำโดยเฉพาะ การันตีด้วยชื่อเสียงและการบริหารงานของเครือบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่รังสรรค์ให้เซ็นทรัลวิลเลจกลายเป็นหนึ่งในแม่เหล็กสำคัญที่ผลักดันให้เกิดยอดใช้จ่ายจากนักท่องเที่ยวต่างชาติและฐานลูกค้ากำลังซื้อสูง เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศมาตลอด 4 ปี

Central Village
Central Village

ไม่เพียงแค่กระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวเท่านั้น แต่เซ็นทรัลวิลเลจยังมาพร้อมการพัฒนารูปแบบพื้นที่ให้สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาใช้บริการและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ เพิ่มเติมจากการจับจ่ายใช้สอยเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ให้ผู้มาเยือนอีกด้วย โดยคัดเลือกสินค้าลักชูรีที่ครบถ้วนทุกหมวดหมู่ไลฟ์สไตล์ อาทิ กลุ่ม Sports & Adventure เจาะกลุ่มบรรดานักกอล์ฟ นักวิ่ง หรือผู้เล่นเอ็กซ์ตรีมสปอร์ต กลุ่ม Fashion & Beauty อย่าง Champion, The Cosmetics Company Store, Beautrium ไปจนถึงกลุ่ม Family ที่คัดสรรร้านของเล่นแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นมาไว้ภายในโครงการ รวมถึงคัดสรรบรรดาร้านอาหารและพื้นที่สันทนาการที่มีครบครัน ทั้งหมดนี้ก็เพื่อสร้างให้เกิดคอมมูนิตี้ที่ทุกไลฟ์สไตล์มาบรรจบกัน หรือ The Emerging Lifestyle Communities อย่างแท้จริงนั่นเอง อีกทั้งทางเซ็นทรัลวิลเลจยังวางเป้าหมายเพื่อการสร้างเดสติเนชั่นใหม่สำหรับสาย Luxury Lifestyle ที่มากกว่าลักชูรี่เอาท์เล็ต ผ่านแคมเปญ Magical Candy Celebration อีกด้วย

Central Village
Central Village
Central Village
Central Village

และเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 4 ปีอย่างยิ่งใหญ่ เราได้ยินมาว่าทางเซ็นทรัลวิลเลจเขาได้ผนึกกำลังกับแบรนด์ชั้นนำกว่า 300 แบรนด์ ร่วมลดราคาโปรโมชั่นสูงสุดถึง 80% ไม่ว่าจะเป็น Ferragamo, Coach, Zegna, Kate Spade New York, Kenzo, Marimekko, Max & Co, Michael Kors, Outlet By Club21, Mango Outlet, Polo Ralph Lauren, Tommy Hilfiger, The Cosmetics Company Store, Bath & Body Works, Coccinelle และJim Thompson, Rev Runnr, @Brandname.Com, Cos Marche', Daniel Hechter, Samsonite, Tumi, American Tourister, Sf Brandname เป็นต้น เรียกได้ว่าแค่เห็นรายชื่อแบรนด์ลักชูรีที่พร้อมใจกันมาลดราคาฉลอง 4 ปี ก็อยากพุ่งตัวไปเลยเดี๋ยวนี้!

Central Village
Central Village

นอกจากนั้น นักชอปที่เป็น Top Spender โดยมียอดใช้จ่ายครบ 140,000 บาท ยังสามารถรับ Gift Voucher Central Village มูลค่า 4,000 บาท ได้ฟรีทันที ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย. 66 เท่านั้น

Central Village
Central Village
Central Village
Central Village

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ http://www.centralvillagebangkok.com หรือที่ LINE: @centralvillage และ Facebook: https://www.facebook.com/CentralVillageOutlet

Central Village
Central Village

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา