ชวนมาปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ ออกแบบภาพ 3D mapping เป็นส่วนหนึ่งของ Awakening Bangkok 2019

Time Out Bangkok in association with Misubishi Motors
การโฆษณา

อีกไม่นานก็จะถึงงาน Awakening Bangkok ครั้งที่ 2 เทศกาลแสดงแสงสีและสื่อผสมที่จะเปิดมุมมองใหม่ของย่านบางรัก-เจริญกรุงให้สว่างไสวตลอด 10 วันเต็ม ด้วยงานศิลปกรรมไฟจากศิลปินหน้าใหม่และนักศึกษาศิลปะในหลายสาขา ซึ่งแฝงไปด้วยเนื้อหาและคอนเซปต์ที่ศิลปินต้องการจะสื่อถึงผู้ชมไว้มากมาย ทำให้เราได้เพลิดเพลินไปกับสตอรี่ของงานแต่ละชิ้น ไม่ได้แค่แชะภาพคู่ผลงานแล้วจากไป

แต่งานในปีนี้ยังพิเศษมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว เพราะทุกๆ คนสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานที่จัดแสดงได้ด้วย! โดยเปิดรับภาพวาด ภาพถ่าย หรือภาพเคลื่อนไหว ไม่จำกัดเทคนิคและหัวข้อ เพื่อคัดเลือกเป็น 50 ผลงานที่จะได้ฉายลงบนเส้นสายของรถยนต์ Mitsubishi Mirage และ Mitsubishi Attrage ตัวใหม่ล่าสุดด้วยเทคนิคโปรเจคเตอร์แมปปิ้งรอบตัวเครื่อง รับรองว่าผลงานที่ได้รับการคัดเลือกจะต้องโดดเด่นและสร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าของผลงานไม่ใช่น้อยเลย

Mitsubishi Mirage

ภาพดีไซน์ Mitsubishi Mirage ตัวใหม่ล่าสุด

Mitsubishi Attrage

ภาพดีไซน์ Mitsubishi Attrage ตัวใหม่ล่าสุด

สำหรับคนที่สนใจอยากเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมครั้งนี้ก็ง่ายนิดเดียว เพียงส่งไฟล์ภาพ ไฟล์กราฟฟิก หรือไฟล์ภาพเคลื่อนไหว ในขนาดขั้นต่ำ 21x29.7 เซนติเมตร (2480x3508 พิกเซล) มาที่ marketing3@nylonthailand.com ภายในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 โดยผลงานที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการแสดงในงาน Awakening Bangkok 2019 ณ บริเวณไปรษณีย์กลาง จำนวน 5 ชิ้น/การแมปปิ้งรถหนึ่งโมเดล/วัน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา