ดูหนังรัก 4 เรื่อง 4 รสในเทศกาลหนัง Woody Allen Festival

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

ระหว่างที่แฟนๆ กำลังรอ Wonder Wheel (สวนสนุกแห่งรัก) ภาพยนตร์ลำดับที่ 48 ของผู้กำกับ Woody Allen ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เครือภาพยนตร์ M Pictures อุ่นเครื่องเอาใจแฟนๆ ด้วยเทศกาล Woody Allen Festival ที่นำเอาภาพยนตร์ของผุ้กำกับและนักแสดงชื่อดัง Woody Allen ถึง 4 เรื่อง 4 รสมาฉายให้ได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็น Everyone Says I Love You (1996), The Curse of the Jade Scorpion (2001), Magic in the Moonlight (2014) และ Café Society (2016)  

Everyone Says I Love You (1996)

ภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องแรกและเรื่องเดียวของ Woody Allen ที่รวบรวมนักแสดงชั้นนำไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Julia Roberts, Edward Norton, Drew Barrymore และ Natalie Portman มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวความรัก มิตรภาพ และการบอกลาใน 3 เมืองใหญ่อย่าง นิวยอร์ค ปารีส และเวนิส

 

The Curse of the Jade Scorpion (2001)

Woody Allen กำกับและแสดงนำในบทผู้ตรวจสอบการขอเอาประกันผู้ซึ่งมีวิธีสืบสวนแสนจะล้าสมัย เขาและคู่หูต้องเจอกับคดีโจรกรรมสุดแปลก ที่นักมายากลวายร้ายใช้หยกแมลงป่องสะกดจิตเพื่อขโมยเพชรมูลค่ามหาศาล

 

Magic in the Moonlight (2014)

Colin Firth รับบทนักมายากลและนักต้มตุ๋นชาวอังกฤษที่ได้รับการว่าจ้างให้เดินทางไปยังคฤหาสน์หรูในประเทศฝรั่งเศส เพื่อเปิดโปงสาวอเมริกันที่แอบอ้างว่าสามารถติดต่อวิญญาณ แต่ยิ่งเมื่อสืบสวนมากขึ้นเท่าไหร่ เขายิ่งเชื่อและตกหลุมรักเธอมากขึ้นเท่านั้น

 

Café Society (2016) 

ย้อนกลับไปในยุค 1930s เมื่อบ๊อบบี้ หนุ่มผู้ใฝ่ฝันที่จะทำงานในวงการภาพยนตร์ทำงานกับ ฟิล ผู้จัดการดารา แต่เขาดันตกหลุมรักกับ วอนนี่ เลขาส่วนตัวของฟิล งานนี้บ๊อบบี้จึงได้รู้จักกับความรัก การหักหลัง และความมายาของวงการฮอลลีวู้ดอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน

 

เทศกาลภาพยนตร์ Woody Allen Festival จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 มกราคม (รวมไปถึงรอบพิเศษของ Wonder Wheel ในวันที่ 31 มกราคม) ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์, โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีนีอาร์ท, โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดา, โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์รัชโยธิน โรงภาพยนตร์เซ็นทรัลแอร์พอร์ทเชียงใหม่ และโรงภาพยนตร์เครือเอเพ็กซ์เท่านั้น คุณสามารถดูรอบฉายได้ทางด้านล่างนี้เลย

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา