ทำความรู้จักกับศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่จะมาสร้างความสนุกในงาน Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok

Time Out Bangkok in partnership with Federbräu
การโฆษณา

ส่งท้ายปี พ.ศ. 2561 กับงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok จัดเต็มด้วยอาหารอร่อยๆ จากร้านดังทั่วกรุงเทพฯ เครื่องดื่มเย็นๆ และการแสดงดนตรีจากศิลปินชั้นนำ นอกจากนี้ภายในงานยังมีศิลปินคลื่นรุ่นใหม่มาแรงมากมายที่จะมาสร้างความสนุกทุกๆ คืนระหว่างวันที่ 17-28 ธันวาคมที่อาคารสาทรสแควร์ งานนี้เรามาทำความรู้จักกับบรรดาศิลปินที่จะมาสร้างคงามครึกครื้นให้เราตลอดงานกันดีกว่า

Funktion

17 ธันวาคม เวลา 19.30 น. และ 19 ธันวาคม เวลา 21.45 น.

Funktion

วงฟิวชั่นแจ๊สไทยของ 3 หนุ่ม ปอนด์-เอกปิยะสังขทับทิมสังข์ (เเซ็กโซโฟน), แก๋ม-อรรถกรดาวทองประเสริฐ (กีตาร์) และคริส-ศุภกิจฟองธนกิจ (คีย์บอร์ด) โดยเพลงของพวกเขามีการผสมผสานเพลงแจ๊สหลากหลายแนวทั้ง สมูธแจ๊ส เจ-แจ๊ส และฟังก์แจ๊สให้เข้ากันได้อย่างลงตัว นอกเหนือจากอัลบั้ม Solid Highway ก็สามารถฟังพวกเขาได้ตามเฟสติวัลดนตรีต่างๆ อย่างล่าสุดก็ไปแสดงที่ Hong Kong International Jazz Festival 2018 เป็นต้น

NRG

17 ธันวาคม และ 26 ธันวาคม เวลา 21.45 น.

NRG

วงแจ๊สฝีมือแพรวพราวที่รังสรรค์เพลงเพราะๆ จากแซ็กโซโฟน เปียโน กลอง และเบส จนได้ออกมาเป็นการแสดงทรงพลัง พร้อมลีลาที่พริ้วไหวและการนำเพลงเก่านำมาอิมโพรไวซ์เล่นใหม่ได้อย่างมีสีสัน หากใครชอบเพลงแจ๊สหนักแน่นแบบรุ่นเก๋าแล้ว เราขอแนะนำให้ไปตามดูพวกเขาได้ที่แจ๊สบาร์ต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ

Supergoods

18 ธันวาคม เวลา 19:30 น.

Supergoods

วงอินดี้ของเพื่อน 6 คนที่พบกันขณะเรียนอยู่ที่คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ก่อนจะรวมตัวกันด้วยความรักที่มีต่อเพลงโซล โดยมีศิลปินคนโปรดอย่าง Shalamar, The S.O.S. Band และ Atlantic Starr จนได้กลายมาเป็น Supergoods วงนีโอโซลที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2014 หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบเพลงโซลนุ่มๆ ฟังสบาย ผสมผสานด้วยกลิ่นอายของแจ๊สและอาร์แอนด์บี และล่าสุดเพลง "Come Rain Or Come Shine" ได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน Apple Music Best of 2018 อีกด้วย

Big Tan

19 ธันวาคม เวลา 19.30 น.

Big Tan

วงดนตรีแนวป๊อป อาร์แอนด์บี และแจ๊ส ที่รวมตัวกันจากชุมนุม TU Folksong จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และเคยเข้าแข่งขันในรายการ The Hub Music Contest 2017 อีกด้วย

Darin

20 ธันวาคม เวลา 19.30 น. และ 28 ธันวาคม เวลา 21.45 น.

Darin

วงดนตรีแนวป๊อป อาร์แอนด์บี แจ๊ส และฟังก์ มาพร้อมกับเสียงหวานๆ ผสมกับเสียงกีต้าร์ ดับเบิ้ลเบส และแซ็กโซโฟน ที่ฟังเพลินๆ สบายๆ 

Tissue Paper

21 ธันวาคม และ 25 ธันวาคม เวลา 19.30 น.

Tissue Paper Wan

วงดนตรีอคูสติก ร้องนำโดย ว่าน วันวาน หรือ ว่าน-รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ อดีตลูกทีมโค้ชโจอี้และโค้ชสิงโต พร้อมกับสมาชิกอีก 4 คนที่มาพร้อมกับดนตรีเพราะๆ สำหรับคอเพลง

2Pcs.

21 ธันวาคม เวลา 21.45 น. และ 28 ธันวาคม เวลา 19.30 น.

2Pcs.

วงอะคูสติกป๊อปที่ประกอบด้วยเพื่อนซี้ช่วยกันสร้างสรรค์เพลงฟังสบายๆ ออกมาหลายเพลงไม่ว่าจะเป็น "ไม่มีทะเล" และ "อะไรก็ได้" รวมไปถึง "จนเมื่อพบเธอ" ซิงเกิ้ลแรกกับค่าย What the duck ซึ่งเป็นเพลงรักที่ทางวงแต่งให้อดีตสมาชิกเพื่อเป็นของขวัญแต่งงาน ที่หลายๆ คนฟังแล้วน่าจะถูกใจไม่น้อย ส่วนเพลงใหม่ "ใช่ไหม" ก็น่าจะโดนใจหลายคนเช่นกัน

Hers

24 ธันวาคม เวลา 19.30 น.

Hers

วงอคูสติกป๊อปของ 3 สาวเพื่อนซี้ พลอย-ชลลดา ทองใบ (ร้องนำ) กิ๊ก-ณัฐชยา แตงอ่อน (เจมเบ้) และยีนส์-ณัฐวดี ปฏิเมธีภรณ์ (กีต้าร์โปร่ง) ที่พบกันระหว่างเรียนอยู่ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ ดุริยางคศิลป์มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร วงดนตรีหญิงล้วนที่มาพร้อมกับจังหวะกรูฟเพลงร็อกเบาๆ จึงดูแตกต่างจากวงป๊อปทั่วไปโดยสามสาวพึ่งได้เปิดตัวด้วยเพลง "ลืมไปแล้ว" รวมไปถึงเพลง "ยังคงคอย" ที่โดนใจหลายๆ คนไม่น้อย

Motherfunky

24 ธันวาคม เวลา 21.45 น.

Motherfunky

หากใครเป็นขาเพลงแจ๊ส ก็น่าจะคุ้นตากับวง Motherfunky เป็นอย่างดี เพราะพวกเขาคือนักดนตรีประจำแจ๊สบาร์ดังทั่วกรุงเทพฯ และด้วยความรักที่มีต่อเพลงแจ๊ส ฟังก์ และอาร์แอนด์บี ทำให้ 3 หนุ่ม สามารถนำเสียงอันทรงพลัง ทำนองเพลงอันนุ่มลึกจับใจ และส่งผ่านอารมณ์มาให้ผู้ชมได้เสมอ

BowkyLion

26 ธันวาคม เวลา 19.30 น.

BowkyLion

โบกี้ไลออน หรือโบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ อดีตลูกทีมสิงโตจากรายการ The Voice Thailand ฤดูกาลที่ 4 และเจ้าของรางวัลนักร้องยอดเยี่ยมจากเวที Hot Wave Music Awards ครั้งที่ 16 คือนักร้องสาวร่างเล็กที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ ตอนนี้เธอยังมีซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "เจ็บจนไม่เข้าใจ" ที่เพิ่งออกมาสดๆ ร้อนๆ

Ae The Voice

27 ธันวาคม เวลา 19.30 น.

Ae The Voice

เอ้-กุลจิรา คงทอง อดีตลูกทีมโค้ชแสตมป์ ในรายการ The Voice Thailand ฤดูกาลที่ 3 คือศิลปินสาวสุดเท่ ผู้หลงใหลในเสียงเพลงสไตล์โอลดี้ส์ และมีเสียงทรงสเน่ห์ เป็นเอกลักษณ์ที่ฟังแล้วใครก็จำได้ นอกจากเพลงประกอบละคร และเพลงคัฟเวอร์แล้ว ตอนนี้เธอยังมีทั้งผลงานเดี่ยว และกำลังทำวง Beagle Hug ด้วยเช่นกัน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา