Ruay Mitr, Kyo Roll En, Cafe Wolseley at The World in One Bite 2023
Photo: Tanisorn Vongsoontorn, Kyo Roll EnRuay Mitr, Kyo Roll En, Cafe Wolseley

พบ 80 ป๊อปอัปร้านมิชลินและร้านฮอตบนโซเชียล ที่งาน The World in One Bite 2023: IT'S TIME

อัปเดตรสชาติฮอตที่สุดของตอนนี้ ที่เซ็นทรัลเอมบาสซี 5-9 กรกฎาคม 2566

Time Out Bangkok in partnership with Central Embassy
การโฆษณา

ได้เวลาฟู้ดดี้มารวมตัว กับการกลับมาอีกครั้งของ The World in One Bite เทศกาลอาหารใจกลางกรุงเทพ ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซีจัดขึ้นให้เป็นฟู้ดมาร์เก็ตขนาดยักษ์ กับป๊อปอัปจากกว่า 100 ร้านดัง ที่คัดสรรโดยกองบรรณาธิการ Time Out Bangkok ในวันที่ 5 - 9 กรกฏาคม 2566 ที่จะถึงนี้ จัดเต็มทั่วทั้งศูนย์ฯ

ความพิเศษของงานปีนี้คือการร่วมมือกันระหว่าง Central Embassy และ Time Out รวบรวมร้านอร่อยที่ฮิตติดเทรนด์ มารวมไว้ในที่เดียวพร้อมประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟกว่า 5 ชั้น 6 ธีม คือชั้น 2: Bread & Beans 20 ร้านขนมปังโฮมเมด และ คาเฟ่ดัง; ชั้น 3: Time Out Recommended 16 ความอร่อยจากร้านอาหาร คาเฟ่ และแบรนด์อาหาร เจ้าของรางวัล Time Out Bangkok Best New Restaurants และ Time Out Bangkok Best New Café ในปี 2020, 2021, และ 2022 รวมถึงร้านที่ Time Out คัดสรรมาเป็นพิเศษ และ/หรือไม่เคยออกงานที่ไหนมาก่อน เช่น ยุ้งข้าวหอม, ข้าวต้มกุ๊ยรวยมิตร, COCOA XO, ยี่สับหลก, และ Nusara เป็นต้น

ชั้น 4: Sweet & Sugar 21  ร้านของหวานหลากสไตล์; ชั้น 5: Cheese & Meat, Rice & Noodles 16 ร้านหลากสไตล์ ตั้งแต่ของหวาน ชีส พิซซ่า ไปถึงข้าวและก๋วยเตี๋ยว และปิดท้ายที่ ชั้น 6: Booze & Bubbles กับ Pop-Up Cocktail Bar by The Singleton ที่จะมาพร้อม 2 เมนูเครื่องดื่มที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

The World in One Bite 2023
Central EmbassyThe World in One Bite 2023

นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่ชวนให้ทั้งอร่อยและสนุกไปพร้อมกัน อาทิ กิจกรรม “It’s Sweet Time with Mark Pakin” ร่วมทำบุญกับ “มาร์ค” ภาคิน คุณาอนุวิทย์ เพื่อระดมทุนมอบให้กับ "โครงการรักษ์อาหาร" ผ่านมูลนิธิ SOS หรือจะลองเมนูสุดพิเศษจากเซเลบริตี้เชฟหนุ่มสุดหล่อในกิจกรรม “Celebrity Cooking Show by Chef Yong Armchair” แล้ว พร้อมกับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มไฟแรง “ทิกเกอร์” อชิระ เทริโอ และวง Asia7

และโซนพิเศษ Thailand Craft Chocolate Festival (TCCF) ที่ขนมาให้เหล่าช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ได้มาช้อป ชิม และชิลกันอย่างจุใจ ทั้งคราฟท์ช็อคโกแลตมาร์เก็ต,ช็อคโกแลตเทสติ้ง ,ช็อคโกแลตเวิร์กช็อป ,ช็อคโกแลตทอล์ก แต่ถ้าใครเป็นสายคราฟต์จะต้องถูกใจกับเวิร์คช็อป “Big Yarn Bag” จากร้าน Big Knit, เวิร์กชอปชงชากับ “Te Time and Space” ร้านชาแบรนด์ไทย ฯลฯ 

The World in One Bite 2023: It’s Time จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 9 กรกฏาคม 2566 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สามารถดูรายละเอียดพร้อมโปรโมชั่นพิเศษของงานนี้ได้ที่ www.facebook.com/centralembassy

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา