รู้จัก 2 แคมเปญสนับสนุนการเปิดกว้างทางเพศที่ออกมาพร้อมกันตอนนี้.. และเราว่าน่าสนใจ

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

เรื่องเพศเป็นหนึ่งในปัญหาที่ถกเถียงกันในสังคมปัจจุบัน ไม่ว่าจะในประเทศไทยหรือต่างประเทศ เราจึงไม่แปลกใจเมื่อหลายๆ แบรนด์สินค้าลุกขึ้นมาช่วยเหลือและสนับสนุนกับโปรเจ็กต์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเพศ ไม่ว่าจะเป็นประเด็น LGBT หรือประเด็นสิทธิสตรีในหลากหลายด้าน ล่าสุดคือบริษัท A.P. Honda ผู้จัดจ่ายจักรยานยนต์ฮอนด้า และแบรนด์เครื่องดื่ม Smirnoff ที่เข็นแคมเปญเรื่องเพศออกมาในระยะเวลาใกล้ๆ กัน เรียกได้ว่าพอดิบพอดีกับ นิทรรศการใหม่ ของมิวเซียมสยามเกี่ยวกับประเด็น non-binary หรือโลกเราไม่ได้มีแค่สองเพศพอดิบพอดี 

เริ่มต้นกันที่โปรเจ็กต์หนังสั้น 4 เรื่องในชื่อ i STORIES: LGBT Project By New Honda Scoopy i "ไม่ว่าคุณเลือกเส้นทางไหน…เราพร้อมไปกับคุณ" ของ A.P. Honda เล่าเรื่องความรัก 4 เรื่อง 4 สไตล์ผ่านคำว่า L, G, B และ T ซึ่งแต่ละตอนจะกำกับโดยบาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ (ฉลาดเกมส์โกง), บอส-นฤเบศ กูโน (Side by Side พี่น้องลูกขนไก่), ผึ้ง-สาลินี เขมจรัส (ผู้กำกับโฆษณาและมิวสิควิดีโอ) และพงศ์–ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี (จีบได้แฟนตายแล้ว) โดยตอนแรกจะฉายทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ทาง Line TV และ iFlix โดยเริ่มฉายวันนี้ (23 พฤษภาคม) เป็นวันแรก

สำหรับขาปาร์ตี้ Smirnoff ได้เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี We're Open จัดปาร์ตี้สุดมันส์กับดีเจหญิงกว่า 20 ชีวิตใน 9 ประเทศ เพื่อเฉลิมฉลองความสามารถของดีเจหญิงที่ไม่แพ้ดีเจผู้ชายแม้แต่น้อย โดยงานแรกของแคมเปญนี้จะจัดในประเทศไทย นำโดย DJ Nakadia ดีเจแนวเทคโนผู้โลดแล่นในวงการกว่า 14 ปี, DJ Mendy Indigo ดีเจอันเดอร์กราวน์อันดับต้นๆ ของเมืองไทยและ DJ Note หรือนท พนายางกูร นักร้องสาวที่หันมาเป็นดีเจแนวอิเล็กโทรป๊อป ที่ร้าน Violette ทองหล่อซอย 10 วันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่ 21.00 น. เป็นต้นไป

 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา