ล้ำไปอีกขั้น Samsung เปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้ Galaxy Fold

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

หลังจากหลุดภาพและข้อมูล Samsung Galaxy S10 ออกมาเป็นยวงตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน Unpacked — งานเปิดตัวนวัตกรรมการสื่อสารประจำปีของซัมซุงเมื่อเวลาราว 3 นาฬิกาของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ตามเวลาในประเทศไทย — แบบที่เราไม่คิดว่าจะมีอะไรตื่นเต้นอีกแล้ว แบรนด์เทคโนโลยียักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ก็เซอร์ไพรซ์ชาวโลกด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดซึ่งทุกคนเฝ้ารอคอย นั่นคือการหลอมรวมสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตเข้าด้วยกันเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้สุดล้ำ ในชื่อว่า Samsung Galaxy Fold 

โดยเจ้า Samsung Galaxy Fold มีหน้าจอด้านนอกขนาด 4.6 นิ้ว และเมื่อกางตัวเครื่องออกมาก็จะพบหน้าจอขนาด 7.3 นิ้วซ่อนไว้ภายใน ซึ่งซัมซุงพัฒนาเทคโนโลยีร่วมกับ Google เพื่อประสบการณ์การใช้งานอย่างต่อเนื่องระหว่างหน้าจอด้านนอกและหน้าจอด้านใน รองรับแอพลิเคชั่นหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Office, Google Maps, Netflix, WhatsApp และ YouTube ในด้านกล้องนั้น Galaxy Fold มาพร้อมกล้องทั้งหมด 6 ตัว คือกล้องหน้าหนึ่งตัว (10MP) กล้องด้านในสองตัว (8MP, 10MP อยู่บริเวณมุมขวาบน ทำให้หน้าจอแหว่งเล็กน้อย) และกล้องหลังสามตัว (12MP, 12MP, 16MP)

ซัมซุงประกาศวางจำหน่าย Galaxy Fold ในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 26 เมษายนนี้ สนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 1,980 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวหกหมื่นบาท ลองดูวิดีโอเปิดตัวด้านล่างนี้ แล้วค่อยตัวสินใจว่าคุณอยากได้ไหม

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา