หนีร้อนไปนอนอุตุ ปักหมุด 6 โรงแรมใหม่น่าเช็คอิน

เขียนโดย
Karnjana Ayuwatanachai
การโฆษณา

ถ้าอากาศร้อนทำให้คุณแทบละลาย จงหายตัวไปนอนผึ่งแอร์ เกลือกกลิ้งบนชายหาด กับ 5 โรงแรมเปิดใหม่คอนเซ็ปต์ชัด ตอบโจทย์ทั้งการพักและปลดปล่อยความชิลล์

 

Avani+ Samui

Avani+ Samui

รีสอร์ทอัพสเกลแห่งใหม่ล่าสุดในเมืองไทย อวานี พลัส สมุย บนโลเกชั่นเร้นลับริมชายหาดตลิ่งงาม ในบรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การปลีกวิเวก ประกอบด้วยห้องพัก 58 ห้อง เริ่มจากห้องดีลักซ์สีเอิร์ธโทนไปจนถึงห้องพูลวิลล่าดีไซน์ทันสมัยที่สามารถเดินลงสระได้ไม่กี่ก้าวจากเตียงนอน พอตกเย็นไปชิลล์ต่อที่บาร์รถแวนคอมบี้ ดื่มค็อกเทลชมซันเซ็ต นอนเอกเขนกบนบีนแบ็ก หรือหากอยากท้าแดดรีสอร์ทมีคายักและแพดเดิ้ลบอร์ดให้ใช้ฟรี แถมยังอยู่ใกล้ท่าเรือไปเกาะแตนและเกาะมัดสุมให้คุณออกไปสำรวจทะเลอ่าวไทย

Avani+ Samui

สุราษฎร์ธานี, โทร. 077-485-299, www.avanihotels.com/th/samui

 

Escape Life Koh Kood

Escape Life

หลีกหนีความวุ่นวายสู่ เอสเคป ไลฟ์ เกาะกูด รีสอร์ทขนาดเล็กกลางป่าโกงกางผืนใหญ่ ตั้งอยู่ริมคลองธรรมชาติเชื่อมต่อกับอ่าวพร้าว ชายหาดที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวย ทอดยาว และเงียบสงบ โดยผู้เข้าพักสามารถพายเรือคายักจากหน้าห้องพักไปถึงทะเล หรือเดินได้ไม่ทันเมื่อยกับระยะทางเพียง 300 เมตร

Escape Life

ห้องพักมี ประเภทคือ ห้องสแตนดาร์ด ไม่เน้นวิว เหมาะกับสายกิจกรรมที่ไม่ค่อยใช้เวลาในห้องพัก แต่สำหรับสายชิลล์ขอแนะนำห้องสแตนดาร์ดแมนโกรฟ เหมาะกับการใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยไปกับสายน้ำและป่าชายเลน ถ้าเบื่อการนอนเล่นก็สามารถพายคายักหรือแพดเดิ้ลบอร์ดไปชมโกงกาง เป็นกิจกรรมเชื่องช้าตามคาแรกเตอร์น้องสลอธที่รีสอร์ทวาดไว้

ตราด, โทร. 09-8996-6244, 

 

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas

Devasom Khaolak

หลงยุคไปสู่อาณาจักรตะโกลาโบราณในดินแดนของ เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า รีสอร์ทหรูริมหาดคึกคักที่ได้ฟื้นคืนวิถีชีวิตบนคาบสมุทรให้กลับคืนมา ประกอบด้วยห้องพัก69 ห้องตั้งแต่ซีไซด์แกรนด์ดีลักซ์ ไปจนถึงบีชพูลวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวแนบชิดชายหาด โดยทุกห้องมีอ่างอาบน้ำ ฟรีมินิบาร์ และฟรีขนมขบเคี้ยวทุกวัน

ทีเด็ดอยู่ที่ดีไซน์ละเมียดละไมทำให้ถ่ายรูปสวยทุกท่วงท่า โดยเฉพาะมุมขั้นบันไดริมผนัง สระว่ายน้ำสีฟ้าคริสตัล และลานอาบแดดที่เลียนแบบเรือสำเภา นอกจากนี้ รีสอร์ทยังขนาบข้างด้วยธารน้ำธรรมชาติที่ไหลไปบรรจบชายหาดและทิวมะพร้าว ซึ่งจะสวยงามที่สุดยามพระอาทิตย์ลับขอบน้ำเปลี่ยนท้องฟ้าเป็นสีบานเย็น และถ้าจะให้เพอร์เฟ็กต์ต้องนั่งชิลล์จิบแก้วโปรดที่ห้องอาหารบีชกริลล์

พังงา, โทร. 076-592-277, www.devasom.com/khaolak

 

Hotel Labaris Khao Yai

Hotel Labaris

รีสอร์ตในดินแดนเขาวงกตให้ความรู้สึกเหมือนหลุดไปอยู่ในเทพนิยายที่ โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ แปลกตาด้วยสถาปัตยกรรมรูปทรงปราสาทท่ามกลางสวนดอกไม้และขุนเขา ให้บริการตั้งแต่ห้องดีลักซ์ไปจนถึงพูลวิลล่า ห้องนอนเหมาะกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนที่อยากจัดปาร์ตี้คลายร้อน

Hotel Labaris

ระหว่างวันสามารถไปจิบกาแฟกินขนมได้ที่แรบบิท คาเฟ่ หรือไปลอยละล่องกลางสระว่ายน้ำที่ทอดตัวลัดเลาะไปตามแนวปราสาทและรูปปั้นสัตว์ในเทพนิยาย ส่วนลูกหลานตัวน้อยให้ไปปล่อยพลังได้ที่คิดส์คลับและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก จากนั้นค่อยไปเติมพลังกายที่ห้องอาหารลาบาริส ให้บริการอาหารในรูปแบบ Thai Fusion and Grill Bar

นครราชสีมา, โทร. 044-300-999, www.hotellabaris.com

 

Hotel Indigo Phuket Patong

Hotel Indigo Phuket Patong

จัดจ้านในย่านป่าตองกับโฉมงามคนใหม่ อินดิโก้ ภูเก็ต ป่าตอง สไตล์ลิชโฮเทลที่นำแสงสีของย่านไนท์ไลฟ์ ความเป็นโลคัลของชุมชนชาวประมง และสีสันของผืนป่าเขตร้อน มาผสมรวมกันเป็นดีไซน์เฉพาะ ประกอบด้วยห้องพัก 180 ห้องที่ให้บริการเฉพาะผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ทุกห้องให้ความสำคัญกับเตียงและเครื่องนอน ภายในดีไซน์สวย ทันสมัย และแอบซ่อนความเป็นท้องถิ่นในเฟอร์นิเจอร์

Hotel Indigo Phuket Patong

ส่วนห้องอาหารมีให้บริการที่ Butcher's Garden นำเสนอเนื้อคุณภาพดีคู่กับไวน์ และผู้เข้าพักยังสามารถดื่มด่ำความสบายริมสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า นอนชิลล์ใต้ร่มชายหาด แล้วหลับตาสูดไอทะเล

ภูเก็ต, โทร. 076-609-999, www.hotelindigo.com

 

Raya Heritage

Raya Heritage

โรงแรมที่เต็มไปด้วยดีเทลและดีเทลอย่าง รายา เฮอริเทจ ได้รับการออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายในโดย บุญเลิศ เหมวิจิตรพันธ์ แห่ง Boon Design ไม่ว่าจะเป็นพื้น เพดาน ผนัง เฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงบรรยากาศ ทั้งหมดล้วนสะท้อนความเป็นพื้นบ้านแต่ดูหรูหราเพราะการดีไซน์ ประกอบด้วยห้องพัก 33 ห้อง แบ่งเป็น 3 ประเภทคือ คราม พูล สวีท ที่ยกสีน้ำเงินจากการย้อมครามให้เป็นพระเอกทั้งบนผ้าม่าน พรม และปลอกหมอน จากนั้นบนชั้นสองเป็นห้อง ริน เทอเรส สวีท ตกแต่งเรียบหรูด้วยโทนขาว ครีม ดำ และชั้นบนสุด เฮือนบน สวีท เป็นห้องพักเพดานสูง มองเห็นแม่น้ำปิงและสวนเขียวชอุ่มเต็มสองตา

Raya Heritage

ส่วนห้องอาหารคุข้าว เสิร์ฟอาหารเหนือและอาหารเพื่อนบ้านอย่างลาว เมียนมา และจีนยูนนาน ตกแต่งงามตาด้วยคุข้าวของใช้พื้นบ้านหน้าตาคล้ายกระด้งที่นำมาทำเป็นโคมไฟ สำหรับจุดชิลล์ต้องไปปล่อยเวลาทิ้งที่ ลานชา ระเบียงชมวิวริมแม่ปิงจิบน้ำชายามบ่าย โดยมีถังหมักใบชาประดับบนเพดาน ส่วนยามเย็นพลาดไม่ได้ที่ บ้านท่า แหล่งแฮงเอาต์โทนสีดำน่าค้นหา ให้บริการค็อกเทลและอาหารสไตล์เอเชียนฟิวชั่น

เชียงใหม่, โทร. 053-111-670, www.rayaheritage.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา