เดินทางกลับสู่โลกเวทมนตร์กับ Newt Scamander ในภาคต่อ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

หลังจากภาพยนตร์ภาคสุดท้าย Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2 ปิดฉากโลกเวทมนตร์ไปในปี ค.ศ. 2011 พวกเราได้เดินทางกลับมาสู่โลกเวทมนตร์ที่ J.K. Rowling สรรสร้างอีกครั้งกับ Fantastic Beasts and Where to Find Them ภาพยนตร์แฟนตาซีที่เข้าฉายในปี ค.ศ. 2016 ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือเรียนวิชาสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ของนักเรียนฮอกวอตส์ปี 1 (J.K. ได้ทำเวอร์ชั่นการกุศลออกมาขายในปี ค.ศ. 2001) โดยบอกเล่าเรื่องราวของ Newt Scamander (นำแสดงโดย Eddie Redmayne) นักสัตว์วิเศษวิทยาก่อนจบเรื่องอย่างฮือฮากับการปรากฎตัวแบบเซอร์ไพรซ์สุดๆ Johnny Depp ในบท Gellert Grindelwald พ่อมดศาสตร์มืดที่ทางการตามหาตัวอยู่

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald
Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald
Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

ภาพยนตร์ภาคต่อ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald พาเราไปชมเหตุการณ์หลังการจับกุมของพ่อมดศาสตร์มืด และการออกตามหา Credence Barebone (นำแสดงโดย Ezra Miller) ผู้มีออบสคูรัสอาศัยอยู่ในร่างซึ่งหนีไปกบดานอยู่ในกรุงปารีส โดยนอกจากนักแสดงทีมเดิมแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังพาเราไปรู้จักกับตัวละครที่เรายังไม่เคยเจอมาก่อนไม่ว่าจะเป็น เพื่อนสนิทและคนที่ Newt แอบชอบ Leta Lestrange (นำแสดงโดย Zoë Kravitz), พี่ชายผู้ห่างเหิน Theseus Scamander (นำแสดงโดย Callum Turner), มาเลดิกตัสหรือหญิงสาวที่ต้องคำสาปให้กลายร่างเป็นสัตว์ Nagini (นำแสดงโดย Claudia Kim) รวมไปถึงพ่อมดผู้เก่งกางอย่าง Albus Dumbledore ในวัยหนุ่ม (นำแสดงโดย Jude Law) อีกด้วย

ถึงแม้จะมีกระแสวิพากย์วิจารณ์เรื่องตัวละครใหม่ๆ และพล็อตหลายเรื่องอันดกันอยู่ในหนังเรื่องเดียว แต่เราเชื่อว่าภาพยนตร์ที่ J.K. Rowling รับหน้าที่เขียนบทเองจะมีความซับซ้อนไม่แพ้หนังสือ และได้รับการขมวดปมให้เราได้ตื่นตาตื่นใจกันอย่างแน่นอน เพราะอย่างไรก็ตามเราจะมีภาพยนตร์แฟรนไชส์ Fantastic Beasts ตามมาอีก 3 เรื่องให้เราได้ตกหลุมรักกับโลกของเวทมนตร์กันอีกครั้ง

 

 

ภาพยนตร์เข้าใหม่ประจำสัปดาห์นี้

Just a Breath Away | หมอกมฤตยู

Burn The Stage The Movie เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์เครือ SF Cinema

Wildlife เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ House RCA

Focus on David Fincher (Zodiac, The Social Network, Fight Club, Seven และ Panic Room) เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ Bangkok Screening Room ตั้งแต่วันที่ 17-25 พฤศจิกายน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา