เปลี่ยนอารมณ์กับ 3 ซีรีส์สัญชาติเอเชียจาก Netflix กัน

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

คอ Netflix มักจะเคยชิน (และเสพติด) ซีรีส์และภาพยนตร์จากฝั่งซีกโลกตะวันตกเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ความจริง Netflix ยังมีคอนเทนต์สัญชาติเกาหลี ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ในเอเชียที่ดีไม่แพ้กัน อย่างเช่น 3 คอนเทนต์เด็ดที่เราอยากให้คุณลองคลิกดูในวันหยุดหน้า

 

ซาอิมดัง บันทึกรักตำนานศิลป์ (Saimdang, Memoir of Colors)

Saimdang, Memoir of Colors

คอละครหรือซีรีส์แนวนางเอกย้อนเวลา ห้ามพลาดซีรีส์เด็ดจากประเทศเกาหลีใต้เรื่องนี้ ที่เป็นการกลับมาแสดงละครเป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปีของ Lee Young-ae หรือที่เรารู้จักกันดีในบทของแดจังกึมที่เธอแสดงและดังเป็นพลุแตกเมื่อปี ค.ศ. 2003 โดยลียองเอรับบท ซอจียุน นักประวัติศาสตร์ศิลปะที่ได้พบบันทึกของศิลปินหญิงสมัยโชซอนนามว่า ซาอิมดัง โดยเจ้าบันทึกเล่มนี้ได้เชื่อมโยงตัวละครสองยุคสองสมัยที่ผูกผันกันจากชาติภพก่อนมายังปัจจุบัน ให้อารมณ์ทวิภพผสมบุพเพสันนิวาสยังไงยังงั้น

 

โคตรเซียนโรงเรียนพนัน (Kakegurui)

Kakegurui

อนิเมะแนวระทึกขวัญจากประเทศญี่ปุ่นที่จะพาคุณไปพบกับโรงเรียนสุดแปลกอย่างโรงเรียนเอกชนเฮียคคะโก เพราะที่นี่นักเรียนทุกคนจะวัดความสามารถด้วยทักษะการพนันล้วนๆ แต่ทันทีที่นักเรียนใหม่ Yumeko Jabami ได้ย้ายมาเรียนที่นี่ เธอได้นำทักษะการพนันชั้นเซียนมาสร้างความฮือฮาและความเปลี่ยนแปลงกับโรงเรียน อย่างที่นักเรียนคนอื่นๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน 

 

The Chase

The Chase

หากคุณเป็นคนที่ชอบภาพยนตร์แนวอาชญากรรม/ระทึกขวัญ ห้ามพลาดภาพยนตร์เกาหลีใต้สุดเข้มข้นเรื่องนี้ ที่เมื่อหญิงสาวผู้มาเช่าห้องหายตัวไปอย่างลึกลับ ชายเจ้าของห้องเช่าผู้ปากร้ายจึงตัดสินใจออกสืบคดีและติดตามหาหญิงสาวด้วยตัวเอง โดยร่วมมือกับนักสืบหัวร้อน แต่คดีเล็กๆ กลับพัวพันกับปริศนาและบุคคลต่างๆ มากมาย รวมไปถึงคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปีอีกด้วย

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา