เปิดแล้ว ร้านอาหารที่สูงที่สุดในไทย Mahanakhon Bangkok SkyBar

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

หลังจากเปิดตัว Mahanakhon SkyWalk จุดชมวิวที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ จนกลายเป็นจุดเช็คอินสุดฮิตของเมืองกรุงไปแล้วก่อนหน้า ล่าสุดเมื่อวานนี้ (3 ก.ค.) King Power Mahanakhon ได้เปิดตัวร้านอาหารใหม่บนชั้น 76-77 ชื่อว่า Mahanakhon Bangkok SkyBar ซึ่งด้วยความสูงเทียมเมฆขนาดนี้ ที่แห่งนี้จึงขึ้นแท่นเป็นร้านอาหารที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ และในไทยในปัจจุบัน

"ผมมองภาพกรุงเทพฯ เป็นเหมือนอิสตรี" Tristan Auer กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบการตกแต่งภายใน Mahanakhon Bangkok SkyBar ซึ่งสะท้อนความละเมียดละไมของความเป็นผู้หญิงผ่านทางเส้นโค้ง งานคราฟต์ งานจักสาน และวัสดุไม้ ในขณะที่โครงสร้างได้แรงบันดาลใจมาจากการเดินทางทางรถไฟในยุคก่อน เชื่อมโยงโรงแรมแบรนด์ Orient-Express ที่ตั้งอยู่ในตึกเดียวกันและมีต้นกำเนิดจากการเดินทางทางรถไฟไปยังดินแดนตะวันออกของนักท่องเที่ยวชั้นสูงชาวยุโรป ผสานความรุ่มรวยของวัฒนธรรมการออกแบบสไตล์ฝรั่งเศสซึ่งเป็นบ้านเกิดของดีไซเนอร์

อาหารก็สะท้อนความเชื่อมโยงกันของวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออกเช่นกัน ผ่านการสรร้างสรรค์ของเชฟชาวอเมริกัน Joshua Cameron ออกมาเป็นจานฟิวชันที่ผสมผสานวัตถุดิบหลากหลายจากทั่วโลก 

ถามว่าราคาแรงไหม... ก็ตามความสูงนั้นล่ะ

ตอนนี้ Mahanakhon Bangkok SkyBar เปิดให้บริการเฉพาะมื้อค่ำ ตั้งแต่ 17:00-01:00น. จองโต๊ะได้ที่ 02-677-8722

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา