แค่คลิกเดียวก็ซื้อภาพถ่ายสวยๆ มาแต่งบ้านได้ กับเว็บไซต์น้องใหม่ Qrated Collections

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบเดินหาภาพถ่ายสวยๆ มาแต่งบ้าน (แต่จะให้ไปเดินตามแกลเลอรี่ก็ออกจะเขินหน่อยๆ) ตอนนี้คุณสามารถเลือกภาพได้อย่างง่ายดายผ่านเว็บไซต์น้องใหม่ Qrated Collections แพลตฟอร์มออนไลน์ที่รวบรวมผลงานของช่างภาพมืออาชีพทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในเมืองไทย ด้วยความตั้งใจของ ธีระฉัตร โพธิสิทธิ์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ Tom Potisit หนึ่งในช่างภาพมืออาชีพที่อยากสร้างเว็บไซต์นี้ให้เป็นพื้นที่ของทั้งช่างภาพและผู้รักในงานศิลปะภาพถ่ายได้ซื้อและขายผลงานภาพได้สะดวกยิ่งขึ้น

การเลือกดูภาพใน Qrated Collections นั้นง่ายแสนง่าย เพราะเลือกดูได้ทั้งตามประเภทหรือธีมสี นอกจากนั้นทางเว็บไซต์ยังมีการเทียบขนาดภาพกับห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้คุณเลือกสั่งขนาดของภาพได้อย่างเหมาะสม คุณสามารถเลือกพิมพ์ภาพได้บนสองมีเดียมคือกระดาษคุณภาพสูงและผืนผ้าใบ รวมไปถึงกรอบอีกสี่แบบคือ ไม้สักแท้ ไม้สีดำด้าน ไม้สีขาวด้าน และอลูมีเนียม โดยราคาจะขึ้นกับขนาดของภาพที่คุณต้องการ ได้แก่

  • A4 (ขนาดงาน 8.3" x 11.7" ขนาดงานรวมกรอบ 14" x 18") 2,900 บาท
  • A3 (ขนาดงาน 11.7" x 16.5" ขนาดงานรวมกรอบ 18" x 22") 6,500 บาท
  • A2 (ขนาดงาน 16.5" x 23.4" ขนาดงานรวมกรอบ 22" x 30") 13,000 บาท
  • A1 (ขนาดงาน 23.4" x 33.1" ขนาดงานรวมกรอบ 30" x 40") 25,000 บาท

ในตอนนี้ทางเว็บไซต์มีผลงานของศิลปินมากมาย ทั้งแนวไฟน์อาร์ต ภาพสตรีท ภาพวิว เรื่อยไปจนถึงภาพนู้ด ที่รับรองว่ามีทุกแบบทุกสไตล์ให้คุณเลือก 

 

Wisoot Suttigulvet / Qrated Collections

Anuchit Sundarakiti / Qrated Collections

 

_______________________________

 

คลิกที่นี่เพื่อทำแบบสำรวจ Time Out City Life Index

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา