แต่งตัวสวยออกไปละเลียดเวลาบ่าย กับ 5 อาฟเตอร์นูนทีเซ็ตใหม่จาก 5 โรงแรมหรู

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

นอกจากฤดูกาลใหม่จะมาพร้อมกันแฟชั่นคอลเลกชั่นใหม่ๆ โรงแรมหรูก็มักจะเข็นเซ็ตน้ำชายามบ่ายชุดใหม่ออกมายั่วใจคนรักการละเลียดเวลาบ่ายกับชาหอมๆ และของว่างรสดีด้วยเช่นกัน สำหรับเดือนนี้ มีที่ไหนบ้าง เราไปจิบมาฝากแล้ว 

 

The Athenee Hotel Bangkok

Fabulously Floral, The Athenee Hotel Bangkok
Fabulously Floral, The Athenee Hotel Bangkok

ด้วยเหตุที่ที่ตั้งของ The Athenee Hotel เคยเป็นวังคันธวาส ที่ประทับส่วนพระองค์ของเจ้าฟัาวลัยอลงกรณ์ พระราชธิดาในประพระบาทสมเด็จพระจุลจอลเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 และหมากรุกเคยเป็นหนึ่งในการละเล่นที่พระองค์ทรงชื่นชอบ ชุดอาฟเตอร์นูนที Fabulously Floral จึงได้ส่งต่อแรงบันดาลใจจากกีฬาหมากรุกนี้ออกมาในรูปแบบชุดน้ำชาบนถาดลายหมากรุก ที่พร้อมของว่างขนาดพอดีคำมากถึง 20 ชิ้นที่ต่างดูประณีตสวยงาม ไม่ว่างจะเป็นของคาว ของหวาน รวมไปถึงสโคน โดยมีไฮไลต์อย่างเช่น pink lemonade and rose petal praline ดาร์กช็อคโกแลตเข้มข้นประดับด้วยกลีบดอกกุหลาบ (ดอกไม้ประดับบนขนมทุกชิ้นมาจากโครงการหลวง) อีกชิ้นคือ chocolate rosella scone สโคนดอกกระเจี๊ยบสีม่วงรสกลมกล่อม จับคู่กับน้ำชาจาก Ronnefeldt ที่มีให้เลือกกว่า 10 ชนิดนั้นเข้ากันได้อย่างพอดิบพอดี 

ชุดน้ำชายามบ่ายของโรงแรม The Athenee Hotel มีให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 14.00-17.00 น. ราคา 1,200 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2650 8800 ต่อ 5137

 

Siam Kempinski Hotel Bangkok

Afternoon Tea Reimagined, Siam Kempinski Hotel Bangkok
Afternoon Tea Reimagined, Siam Kempinski Hotel Bangkok
Afternoon Tea Reimagined, Siam Kempinski Hotel Bangkok

โรงแรม สยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เสิร์ฟเซ็ตน้ำชายามบ่ายใหม่ล่าสุดในชื่อ Afternoon Tea Reimagined ที่มาพร้อมกับของคาวหวาน 5 คอร์สที่บริเวณหนุมานบาร์ โดยจะพาคุณไปรู้จักกับน้ำชายามบ่ายแบบอังกฤษแท้ๆ ท่ามกลางบรรยากาศหรูหรา ให้คุณได้จิบชาคุณภาพดีจาก Ronnefeldt หรือกาแฟคั่วบดใหม่จาก Lavazza พร้อมกินคานาเป้เสิร์ฟมาในปิ่นโตสีสันสดใส แซนด์วิช สโคนสูตรพิเศษเสิร์ฟคู่กับคล็อตเต็ดครีม เคิร์ดเสาวรส และแยมราสพ์เบอร์รี่ เอแคลร์มากถึง 5 รส และของหวานขนาดพอดีคำ กินเป็นคอร์สเหมือนกินอาหารแบบไฟน์ไดนิ่ง พลางฟังเพลงเพราะๆ จากนักเล่นฮาร์ปที่มาเล่นให้ฟังแบบสดๆ ในยามบ่าย

ชุดน้ำชายามบ่ายของโรงแรม Siam Kempinski Hotel Bangkok มีให้บริการเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 14.00-17.00 น. ราคา 999++ บาท/คน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2162 9000

 

The Sukhothai Bangkok

The Sukhothai Bangkok afternoon tea

เปลี่ยนมาจิบน้ำชาในบรรยากาศไทยๆ กับชุดน้ำชายามบ่ายตัวใหม่ล่าสุดของ โรงแรม สุโททัย กรุงเทพฯ เสิร์ฟมาในเซ็ตน้ำชาที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกบัว แต่ละชั้นอัดแน่นด้วยของคาวและของหวานหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นแซนด์วิช ขนมอบ รวมไปถึงสโคนรสชาเขียวและมะม่วงอีกด้วย นอกเหนือจากเซ็ตน้ำชายามบ่ายแล้ว ทางโรงแรมยังมีรถเข็นช็อคโกแลตให้ทุกคนได้เลือกช็อคโกแลต 8 แบบ จัดเสิร์ฟมาในกล่องไม้สุดหรูสำหรับกินคู่กับช็อคโกแลตร้อนอีกด้วย

ชุดน้ำชายามบ่ายของโรงแรม The Sukhothai Bangkok มีให้บริการวันจันทร์-วันพฤสหัสบดี เวลา 14.00-17.00 น. ราคา 880 บาท/คน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2344 8888

 

Waldorf Astoria Bangkok

Waldorf Astoria Bangkok Afternoon Tea
Waldorf Astoria Bangkok Afternoon Tea
Waldorf Astoria Bangkok Afternoon Tea

โรงแรมหรูใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง Waldorf Astoria Bangkok ก็มีชุดน้ำชายามบ่ายสุดหรูไว้ให้บริการท่ามกลางบรรยากาศสุดหรูของห้อง Peacock Alley ให้คุณได้จิบชา Mariage Frères อุ่นๆ คู่กับของว่างคาวหวานหลากรส (กระซิบว่าขนมถุงทองและเค้กช็อกโกแลตคือรอ่ยมาก!) คู่กับวิวสวยๆ ของสนามสีเขียวชอุ่มของราชกรีฑาสโมสรและแยกราชประสงค์ (เรามองข้ามรถติดหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ไปนะ) 

ชุดน้ำชายามบ่ายของโรงแรม Waldorf Astoria Bangkok มีให้บริการทุกวัน เวลา 13.00-17.00 น. ราคา 950++ บาท/คน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0 2846 8888

 

The Okura Prestige Bangkok

The Okura Prestige Bangkok Autumn Afternoon Tea
The Okura Prestige Bangkok Autumn Afternoon Tea
The Okura Prestige Bangkok Autumn Afternoon Tea

หลังจากอิ่มอร่อยกับเซ็ตน้ำชาดอกซากุระในช่วงฤดูใบไม้ผลิ และเซ็ตดอกลาเวนเดอร์ในฤดูร้อนไปแล้ว ตอนนี้ก้าวเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงกับเซ็ตอาฟเตอร์นูนทีใหม่ล่าสุด Autumn Afternoon Tea เสิร์ฟของหวานในธีมผลไม้ฤดูใบไม้ร่วง ไม่ว่าจะเป็นมาการองดอกส้ม เมล่อนครีม ทัฟเฟิลทับทิม ทาร์ตแอปเปิ้ล เค้กช็อคโกแลตส้มจี๊ด เค้กฟักทอง ขนมไดฟูกุ และสโคนช็อคโกแลตส้ม รวมไปถึงของคาวต่างๆ จับคู่กับกาแฟของ Illy หรือชารส Saro และ Thé Sur Le Nil tea ของ Mariage Frères ที่รสเปรี่ยวๆ หอมกลิ่นผลไม้เข้ากับเซ็ตนี้ได้เป็นอย่างดี

ชุดน้ำชายามบ่ายขอโรงแรม The Okura Prestige Bangkok มีให้บริการทุกวัน เวลา 14.00-17.00 น. ราคา 1,190++ บาท/ 2 คน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0 2687 9000

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา