แฟนซีรีส์ The Crown ห้ามพลาดกับ 2 ภาพยนตร์ราชวงศ์อังกฤษที่น่าจะเข้มข้นไม่แพ้กัน

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

หากคุณติดใจดราม่าเข้มข้นของราชวงศ์อังกฤษแบบใน The Crown ช่วงปลายปีนี้และต้นปีหน้าจะมีภาพยนตร์เกี่ยวกับราชินีอังกฤษเข้าไล่เลี่ยกันถึง 2 เรื่อง ซึ่งทั้งคู่พึ่งปล่อยเทรเลอร์ หรือตัวอย่างหนังออกมาพร้อมๆ กันอย่าง The Favorite และ Mary Queen of Scots ที่รับรองได้ว่าจัดเต็มทั้งทีมนักแสดง เสื้อผ้าหน้าผม และความดราม่า ที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

The Favourite

ภาพยนตร์บอกเล่าความสัมพันธ์ของ Queen Anne (นำแสดงโดย Olivia Colman) ราชินีแห่งอังกฤษ สก็อตแลนด์ และไอร์แลนด์ ระหว่างปี ค.ศ. 1702-1714 กับ Sarah Churchill (นำแสดงโดย Rachel Weisz) พระสหายคนสนิทที่กลายเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอังกฤษ แต่มิตรภาพของทั้งคู่กลับสั่นคลอนเมื่อ Abigail Masham (นำแสดงโดย Emma Stone) ลูกพี่ลูกน้องของ Sarah ที่เข้ามามีบทบาทในวัง จนทำให้ผู้หญิงทั้งสองต้องสู้กันเพื่อเป็นคนโปรดของพระราชินีให้ได้ ใครที่กำลังรอ Olivia Colman รับบท Queen Elizabeth ใน The Crown ก็สามารถดูมาดราชินีของนักแสดงคนนี้ในตัวอย่างหนังเรื่องนี้กันไปพลางๆ ก่อนได้เลย

กำหนดเข้าฉายต่างประเทศ 23 พฤศจิกายน

 

Mary Queen of Scots

ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ที่หลายคนรอคอยกับการเฉือนเชือนฝีมือของนักแสดงดีกรีเข้าชิงออสการ์ปีล่าสุด ระหว่าง Saoirse Ronan นักแสดงสาวชาวไอริชในบท Queen Mary ราชินีแห่งสก็อตแลนด์ และ Margot Robbie นักแสดงสาวชาวออสเตรเลียในบท Queen Elizabeth ราชินีแห่งอังกฤษ และไอร์แลนด์ จากความเป็นเครือญาติ ไปสู่ความเกลียดชัง และสงครามเพื่อชิงความเป็นใหญ่และบังลังก์ของ 2 ราชินีที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์อังกฤษ แถมขอบอกว่างานนี้สาว Margot ลงทุนแปลงโฉมจนเราแทบจำไม่ได้เลยก็ว่าได้

กำหนดเข้าฉายต่างประเทศ 7 ธันวาคม

 

ตอนนี้ภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องยังไม่มีกำหนดฉายในเมืองไทย แต่ด้วยภาษีนักแสดง และความฟอร์มใหญ่ของตัวหนังแล้ว คิดว่าเราน่าจะได้ดูกันช่วงต้นปีหน้า ไม่ช้าไม่นานหลัง The Crown จบอย่างแน่นอน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา