แวะ 6 ร้านเบเกอรี่และขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสอร่อยๆ ทั่วกรุงเทพฯ

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

ไหนๆ พรุ่งนี้ (14 กรกฎาคม) ก็เป็นวันชาติฝรั่งเศส (หรือวัน Bastille Day วันครบรอบการโจมตีคุกบัสตีย์ในปี ค.ศ. 1789 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการปฏิวัติฝรั่งเศส และการล้มราชวงศ์ของพระเจ้าหลุยส์ที่ 16) เราเลยถือโอกาสชวนคุณๆ ทุกคนไปชิมขนมฝรั่งเศสจากร้านเบเกอรี่ฝรั่งเศสชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ กัน

 

via GIPHY

via GIPHY

 

Ladurée Salon de Thé

เมษาหน้าร้อนนี้ ลาดูเร่ขอเสนอโปรโมชั่น Afternoon tea เอาใจแฟนๆ มาการองและของหวานตำรับฝรั่งเศสของเราโดยเฉพาะ เซตนี้เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้า 3-4 ท่าน ไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่มเพื่อนซี้ หรือครอบครัว ในเซตประกอบด้วย -มาการองคละรส 10 ชิ้น -เค้ก 3 ชิ้น -เครื่องดื่มไม่จำกัดประเภท (ชา กาแฟ ม็อกเทล) สำหรับ 4 ท่าน ทั้งหมดนี้ในราคา 2,500 บาท ++ เท่านั้นค่ะ พบกันที่ลาดูเร่ ชั้นเอ็ม สยามพารากอนนะคะ #afternoontea #ladureethailand

A post shared by Ladurée Thailand (@ladureethailand) on

Ladurée presents an irresistible 1st year anniversary set: A slice of Ladurée French Toast served with Chantilly Cream and Ladurée Maple Syrup, 2 macarons and 2 scoops of our ice cream or milk shake เราอยู่ด้วยกันมาหนึ่งปีแล้วนะคะ ลาดูเร่ขอขอบคุณแฟนๆ ลูกค้า สื่อมวลชนที่น่ารัก ที่ให้การสนับสนุนเรามาตลอด วันนี้เราจึงนำเสนอเซตพิเศษครบรอบหนึ่งปีด้วยเฟรนช์โทสต์ร้อนๆ หอมกรุ่น เสิร์ฟพร้อมแชนทิลลี่ครีมชั้นดีเนื้อเบาละลายในปาก เมเปิ้ลไซรัพต้นตำรับของเรา มาการองต้นตำรับ และไอศกรีมเย็นๆ หรือมิลค์เชค เหมาะสำหรับบ่ายวันเสาร์สบายๆ แบบนี้ที่สุดเลยค่ะ #anniversary #ladureethailand #ladureebangkok #frenchtoast #macarons #milkshake

A post shared by Ladurée Thailand (@ladureethailand) on

ร้านขนมฝรั่งเศสชื่อดังต้นตำรับขนมมาการอง ที่อบของหวานฝรั่งเศสโคตรอร่อยอีกมายมายหลายอย่าง ที่ห้ามพลาดคือเฟรนช์โทสต์แบบดั้งเดิมที่อร่อยน้ำตาไหล โดยร้านสาขานี้ที่พารากอนนี้ตกแต่งแบบจำลองบรรยากาศสไตล์เฟรนช์วินเทจราวกับหลุดมาจากหนัง Marie Antoinette ของ Sofia Coppola เลยก็ว่าได้

Ladurée Salon de Thé ชั้น M สยามพารากอน เปิดบริการทุกวัน 10.00-21.30 น.

 

Maison Eric Kayser

ร้านขนมปังชื่อดังจากฝรั่งเศสที่ใช้กรรมวิธีดั้งเดิมมาตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษ ขนเอาขนมปัง ของหวาน เบเกอรี่ รวมไปถึงอาหารฝรั่งเศสมาเสิร์ฟถึงเมืองไทย โดยปัจจุบันมีสาขาให้เลือกไปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสาขาทองหล่อที่มีบรรยากาศอบอุ่น สาขาเกษรวิลเลจขนาดเล็กๆ น่ารัก และสาขาใหม่ล่าสุดที่สยามดิสคัฟเวอรี่

Maison Eric Kayser ระหว่างทองหล่อซอย 3 และซอย 5 เปิดบริการทุกวัน 7.30-22.00 น., ชั้น G เกษรวิลเลจ และชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดบริการทุกวัน 10.00-22.00 น. 

 

Pierre Hermé

The weather doesn't matter, treat your marvelous day by a combination of your favorite tea and our detectable #cake - Ispahan. The perfect trio of rose, rapberry and litchi created by #PierreHerme in the form of a delicious cake. Credit photo: @laetigreenyogi มาทำวันดีๆของคุณให้ดียิ่งขึ้นด้วยการดื่มชาที่คุณชื่นชอบและจะดียิ่งไปกว่าถ้าได้รับประทานไปพร้อมกับขนมเค้กอันแสนหวานนุ่มที่ผสมผสานกุหลาบ, ราสป์เบอร์รี่ และลิ้นจี่ได้อย่างลงตัว

A post shared by Official Pierre Hermé Paris-TH (@pierreherme_th) on

Pierre Hermé คือหนึ่งในร้านมาการองชื่อดังที่สุดในโลก คือที่ที่คุณจะได้ลิ้มรสมาการองพรีเมี่ยมที่ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี เนื้อนิ่มและหวานกำลังดีแบบราคาแรงแค่ไหนก็ยอมจ่าย

Pierre Hermé ชั้น G ดิเอ็มควอเทียร์ เปิดบริการทุกวัน 10.00-22.00 น.

 

Amantee The Bakery

ใครมีโอกาสได้เดินไปที่ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มควอเทียร์ น่าจะคุ้นเคยกับร้านเบอเกอรี่ที่มีขนมปังตั้งโชวฺเรียงราย ขนมปังของที่ร้านเป็นแบบออร์แกนิคล้วน โดยมีทั้งครัวซองส์นุ่มๆ หอมกลิ่นเนย ครัวซองส์ช็อกโกแลต ไปจนถึงขนมปังฝรั่งเศสแบบต่างๆ ที่ให้เลือกมากมายหลายแบบ

Amantee The Bakery ชั้น 4 ดิเอ็มควอเทียร์ เปิดบริการทุกวัน 10.00-22.00 น.

 

Paris Mikki

ใครชื่นชอบขนมอบฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมแวะมาที่ร้าน Paris Mikki ได้เลย ถึงแม้ที่นี่จะเป็นร้านเล็กๆ แต่อบอวลไปด้วยเสน่ห์ของขนมจากเชฟที่ฝึกปรือมาจากฝรั่งเศสนานเกือบ 10 ปี ส่วนสาขาใหม่ล่าสุดที่ Open House จะเป็นเพียงเคาน์เตอร์ แต่ยังเสิร์ฟขนมคุณภาพเดียวกับสาขาอโศกทั้งในเรื่องรูปร่างหน้าตาและรสชาติ

Paris Mikki อาคารเมธาวัฒนา ซอยสุขุมวิท 19 เปิดบริการอังคาร-อาทิตย์ เวลา 10.00-21.00 น. และ Open House ชั้น 6 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เปิดบริการทุกวัน 10.00-22.00 น.

 

Maison Chatenet

#chouquette une spécialité de la #maisonchatenet

A post shared by MAISON CHATENET BKK (@maisonchatenetbkk) on

คาเฟ่เล็กๆ ปากทางเข้า Warehouse 30 แห่งนี้ลือชื่อไปทั่วกรุงเทพฯว่าอบครัวซองต์ได้อร่อยนัก เพราะเชฟยึดมั่นหัวใจของการทำขนมฝรั่งเศสด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเนยและแป้งนำเข้าจากฝรั่งเศส น้ำแร่ และน้ำตาลอ้อยคุณภาพดี จนได้ออกมาเป็นครัวซองส์หอมฉุย กรอบด้านนอกและนุ่มเนยด้านใน 

Maison Chatenet ซอยเจริญกรุง 30 เปิดบริการอังคาร-อาทิตย์ เวลา 10.00-19.00

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา