ไม่อยากรอแล้วจ้ะพี่จ๋า ค่าย Disney เตรียมเข็นหนัง 10 เรื่องหลายอารมณ์ชนโรงตลอดปีหน้า

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

ต้องยอมรับว่าในช่วง 4-5 ปีหลังมานี้ Disney ส่งภาพยนตร์ออกมากวาดตลาดมากมายหลายเรื่องหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนสนุกๆ หนังซูเปอร์ฮีโร่มันส์ๆ รวมไปถึงภาพยนตร์ในเครืออีกมากมาย อย่างปีนี้ปีเดียวก็มีทั้ง Avengers: Infinity War, Incredibles 2 หรือ Christopher Robin มาทำให้เราเสียตังค์กันได้ตลอดทั้งปี (อย่างตอนนี้ก็มี Ralph Breaks the Internet ภาพยนตร์ภาคต่อของ Wreck-It Ralph ที่กำลังฉายอยู่ในขณะนี้ และภาพยนตร์ Mary Poppins Returns ที่มีกำหนดเข้าช่วงวันคริสต์มาสนี้) ปีหน้าเองเราก็มีภาพยนตร์จาก Disney ให้ดูกันอีกหลายเรื่อง เราจึงได้คัดเลือกหนัง 10 เรื่อง (พร้อมตัวอย่างหนัง) ที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงมาฝากแล้ว

Captain Marvel

เข้าฉาย 8 มีนาคม

ภาพยนตร์ลำดับที่ 21 ของ Marvel Cinematic Universe จะพาเราย้อนกลับไปในปี ค.ศ. 1995 และทำความรู้จักกับ Carol Danvers อดีตนักบินกองทัพสหรัฐที่ดีเอ็นเอได้รับการผสมกับเอเลี่ยนสายพันธุ์ครี จนทำให้เธอมีพลังเป็น Captain Marvel เธอต้องเดินทางกลับมายังโลกเมื่อเกิดการต่อสู้ระหว่างเอเลี่ยน 2 เผ่าพันธุ์ซึ่งอาจทำให้โลกสูญสิ้นได้

Dumbo 

เข้าฉาย 28 มีนาคม

ผู้กำกับแนวแฟนตาซี Tim Burton เนรมิตเรื่องราวสุดคลาสสิกขึ้นมาให้อีกครั้ง บอกเล่าเรื่องราวของ Dumbo ช้างบินได้ โดยเวอร์ชั่นนี้จะได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนอนิเมชั่นที่ออกฉายในปี ค.ศ. 1941 เล็กน้อย และนำแสดงโดย Colin Farrell, Michael Keaton และ Danny DeVito แค่ดูตัวอย่างหนังก็บอกได้ว่าต้องพกทิชชู่ไปดูอย่างแน่นอน

Avengers 4

เข้าฉาย 3 พฤษภาคม

ภาพยนตร์ปิดท้ายเฟส 3 ของ Marvel Cinematic Universe ที่ในตอนนี้ยังไม่มีทั้งชื่อตอน ตัวอย่างหนัง หรือเรื่องย่อเผยออกมาแม้แต่เล็กน้อย โดยภาคนี้ยังได้ Anthony และ Joe Russo สองพี่น้องผู้กำกับผู้สร้าง Avengers: Infinity War มาร่วมลุ้นกันว่าซูเปอร์ฮีโร่คนไหนจะรอดหรือจะตายกันบ้าง (ว่ากันว่าทาง Marvel Studios จะปล่อยตัวอย่างหนังอาทิตย์นี้... มาลุ้นกันว่าจะจริงหรือเปล่า) 

Aladdin

เข้าฉาย 23 พฤษภาคม

ภาพยนตร์จากการ์ตูนคลาสสิกอีกเรื่องของ Disney โดยภาพนี้จะได้ Will Smith มาพากย์เสียง Genie แทนต้นฉบับ Robin Williams ที่เสียชีวิตเมื่อปี ค.ศ. 2014 นอกจากนี้ยังได้ Mena Massoud นักแสดงชาวแคนาดาสัญชาติอียิปต์มารับบท Aladdin และได้ Naomi Scott นักแสดงลูกครึ่งอังกฤษ/อินเดีย จากภาพยนตร์ Power Rangers มารับบทเจ้าหญิง Jasmine อีกด้วย

Toy Story 4

เข้าฉาย 20 มิถุนายน

ร่วมผจญภัยกับ Woody, Buzz Lightyear และผองเพื่อนชาวของเล่นอีกครั้งกับ Toy Story 4 หลังจากห่างหายจากภาค 3 ซึ่งออกฉายในปี ค.ศ. 2010 มานานหลายปี คราวนี้พวกเขาจะไปผจญภัยกันที่ไหนต้องรอติดตามดูกัน

Spider-Man: Far From Home

เข้าฉาย 5 กรกฎาคม

View this post on Instagram

Winter is here! #SpidermanHomecoming

A post shared by Spider-Man (@spidermanmovie) on

ภาพยนตร์ร่วมสร้างระหว่าง Marvel Studios ของ Disney และค่าย Sony ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเฟส 4 ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe ซึ่งแน่นอนว่าเรายังเดาเนื้อเรื่องอะไรไม่ได้เลยจนกว่าจะรู้ตอนจบของ Avengers 4 และเหตุการณ์หลังจากนั้นว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

The Lion King

เข้าฉาย 18 กรกฎาคม

ภาพยนตร์อีกเรื่องที่ทำจากการ์ตูนคลาสสิกซึ่งออกฉายในปี ค.ศ. 1994 เตรียมตัวสนุกสนาน (และร้องไห้) ไปกับ Simba, Timon, Pumbaa และตัวละครสารพัดสัตว์มากมายที่จะกลับโลดแล่นบนจออีกครั้งด้วยการทำเอฟเฟ็กต์อลังการและสมจริงสุดๆ

Artemis Fowl

เข้าฉาย 8 สิงหาคม

ตัวอย่างหนังใหม่ที่ออกมาสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้กับภาพยนตร์ดัดแปลงจากนวนิยายเรื่องดังของ Eoin Colfer บอกเล่าเรื่องราวของ Artemis Fowl II เด็กชายวัย 12 ผู้ฉลาดปราดเปรื่องที่ออกตามหาเหล่าแฟรี่ในดินแดนสุดมหัศจรรย์ เพื่อตามหาปริศนาเกี่ยวกับพ่อของเขา

Frozen 2

ยังไม่มีกำหนดเข้าฉาย (ช่วงปลายปี)

View this post on Instagram

A flurry of smiles on the 5th anniversary of Frozen. 🤗❄️

A post shared by Disney Frozen (@disneyfrozen) on

หลังจากประสบความสำเร็จแบบถล่มทลายกับภาพยนตร์เรื่องแรก (จนมีหนังสั้น เกม และอื่นๆ อีกมากมายออกมา) Elsa และ Anna กลับมาอีกครั้งใน Frozen 2 ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรออกมามากนัก มาดูกันว่าภาพยนตร์ภาคนี้จะสร้างเพลงติดหูแบบ "Let It Go" เหมือนภาคที่แล้วได้หรือไม่

Star Wars: Episode IX

ยังไม่มีกำหนดเข้าฉาย (ช่วงปลายปี)

View this post on Instagram

Learn more about the incredible art revealed at #NYCC's #StarWars: Women of the Galaxy panel. Link in profile.

A post shared by Star Wars (@starwars) on

ภาพยนตร์ปิดท้าย trilogy ใหม่ของ Star Wars โดยภาคนี้จะได้ J.J. Abrams กลับมากำกับเหมือนเดิม (ภาคที่แล้ว Star Wars: The Last Jedi กำกับโดย Rian Johnson) ซึ่งถือว่างานนี้น่าจะหนักหนาพอสมควรหลังจากแฟนๆ ไม่ค่อยแฮปปี้กับภาคที่แล้ว รวมไปถึงหนังภาคแยก Solo: A Star Wars Story ซึ่งออกฮายไปช่วยต้นปีก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากนัก

ถ้าใครคิดว่ายังไม่จุใจ ขอบอกว่าปี ค.ศ. 2020 ยังมี Mulan และ Maleficent 2 จ่อเข้าโรงอยู่ด้วยเหมือนกันนะ 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา