ทำความรู้จักกับ 4 วงเปิดในงาน Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok at Parc Paragon

Time Out Bangkok in partnership with Federbräu
Advertising

Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok งานไลฟ์สไตล์พาร์คกลับมาอีกครั้งในวันที่ 20-23 เมษายน ณ ลานพาร์คพารากอน นอกจากอาหารอร่อยๆ เครื่องดื่มเย็นๆ และหนังเยอรมันการันตีคุณภาพด้วยรางวัลต่างๆ แล้ว งานนี้ยังมีฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น อะตอม ชนกันต์ (20 เมษายน) เป๊ก ผลิตโชค (21 เมษายน) The Parkinson (22 เมษายน) และป๊อป ปองกูล (23 เมษายน) แต่นอกเหนือจากศิลปินเบอร์ใหญ่ เรายังนำเอา 4 วงอินดี้คลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองมามาสร้างสีสันในช่วงค่ำก่อนคอนเสิร์ตหลักในแต่ละค่ำคืนอีกด้วย

เรามาทำความรู้จักกับ 4 วงอินดี้ที่จะเล่นเป็นวงเปิดในงานกันดีกว่า

 

Supergoods

วันแสดง: 20 เมษายน

วงอินดี้ของเพื่อน 6 คนที่พบกันขณะเรียนอยู่ที่คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ก่อนจะรวมตัวกันด้วยความรักที่มีต่อเพลงโซล โดยมีศิลปินคนโปรดอย่าง Shalamar, The S.O.S. Band และ Atlantic Starr จนได้กลายมาเป็น Supergoods วงนีโอโซลที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2014 หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบเพลงโซลนุ่มๆ ฟังสบาย ผสมผสานด้วยกลิ่นอายของแจ๊สและอาร์แอนด์บี เราขอแนะนำให้ไปติดตามวง Supergoods แสดงกันสดๆ ได้ที่ Wild & Co., Soulbar และ Phra Na Khon Bar 

 

Gym and Swim

วันแสดง: 21 เมษายน

วงดนตรีสไตล์ Tropical Pop ที่ดูสดใสเกิดขึ้นจากความสนุกของนักดนตรี 5 คนที่ต่างมีวงเป็นของตัวเอง - เติร์ก (The Leprosy), เฉลิม (Seal Pillow), ปกป้อง (Plastic Plastic), ฮ๊อบ (Detail) และมัดหมี่ (Merry Go Round) ที่ตัดสินใจรวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อเข้าร่วมในโครงการ Bedroom Studio Project One: เอาหนังมาทำเป็นเพลง จนได้รับเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ให้ทำเพลงจนกลายมาเป็นวง Gym and Swim ในปี 2013 ในปัจจุบันทางวงยังได้ปล่อยอัลบั้มแรก Seasick และจะมีคอนเสิร์ตที่ไต้หวันในเดือนกันยายนนี้ด้วย

 

King Kong and the Chum

วันแสดง: 22 เมษายน

วงดูโอ้อะคูสติกของ 2 สมาชิก คิงคองและเชื่อม ที่เริ่มต้นเมื่อนักดนตรีทั้งสองพบกันขณะที่ต่างคนต่างเล่นดนตรีสดที่ร้าน Stu-fe หลังจากมีโอกาสได้เล่นด้วยกัน และค้นพบว่าทั้งคู่ชอบแนวเพลงคล้ายกัน King Kong and the Chum จึงถือกำเนิดขึ้นในปี 2012 และได้แต่งเพลง A Day Goes By รวมไปถึงเพลง Planet of the Apes และได้ออกมินิอัลบั้ม 4 เพลงในนาม Extended Play 2014 อีกด้วย หลังจากระดมทุนด้วยตัวเอง ตอนนี้ทั้งสองกำลังอยูในขั้นตอนเตรียมตัวเพื่อจะอัดอัลบั้มเต็มเป็นครั้งแรกในเดือนมิถุนายนนี้   

 

My Life as Ali Thomas 

วันแสดง: 23 เมษายน

วงดนตรีอินดี้โฟลก์เริ่มต้นจาก พาย-กัญญภัค วุธรา ที่แต่งเพลงเกี่ยวกับความรักครั้งเก่าและความรู้สึกของคนผ่ายการใช้สัญลักษณ์ภายในห้องนอน เพื่อบอกเล่าถึงตัวตนในอีกมิติหนึ่ง จนได้ออกมาเป็น Ali Thomas รากศัพท์กรีกโบราณของคำว่า "Another Twin" นั่นเอง พายได้รวมวงกับแร็ก-วิภาต เลิศปัญญา, โอ๊ก-โชติวัฒน์ ภูริพันธุ์ (อดีตสมาชิก) และตาว-วรรณพงศ์ แจงบำรุง จนเกิดการผสมผสานของแนวดนตรีที่หลากหลายทั้งโฟลก์ บริทร็อก คันทรีร็อก โดยทางวงได้ออกอัลบั้มแรก Paper เมื่อปลายปีที่แล้ว และเพลง Kiss ที่พึ่งเปิดตัวใหม่สดๆ ร้อนๆ

 

ติดตามรายละเอียดงาน Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok เพิ่มเติมได้ ที่นี่

You may also like
You may also like
Advertising