5 เหตุผลที่ทำไมใครๆ ก็หลงรัก Kiko Mizuhara

Time Out Bangkok in partnership with Central Embassy
Advertising

คอภาพยนตร์ญี่ปุ่นอาจจดจำหน้าใสๆ ตาเศร้าของ กิโกะ มิซูฮาร่า (Kiko Mizuhara) ได้จากบท มิโดริ ในภาพยนตร์รักเศร้าเคล้าน้ำตาเรื่อง Norwegian Wood ที่ส่งให้ชื่อของสาวน้อยลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลีที่เติบโตในประเทศญี่ปุ่นคนนี้โด่งดังไปทั่วโลก ในขณะที่คอแฟชั่นพร้อมใจกันยกย่องให้เธอเป็นหนึ่งในสไตล์ไอคอนชั้นนำของเอเชีย ด้วยลุคและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นและแตกต่างจนได้ขึ้นปกนิตยสารและร่วมงานกับหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Chanel หรือ Prada จนทำให้เราเห็นสาวคนนี้ปรากฏตัวอยู่ตามหน้านิตยสาร โฆษณา หรือแม้กระทั่งขอบรันเวย์แฟชั่นวีคอยู่เสมอๆ

...และนี่คือ 5 เหตุผลที่ (เราคิดว่า) ทำไมใครๆก็หลงรักกิโกะ มิซูฮาร่า

via GIPHY

(1) ผมบ็อบสั้นอันเป็นเอกลักษณ์

ใครบอกว่าผมบ็อบสั้นน่าเบื่อต้องหลบไป เพราะสาวกิโกะคนนี้นี่แหละคือผู้นำที่ทำให้ผมบ็อบสั้นตรงๆ สีดำที่ดูธรรมดากลายเป็นเทรนด์ผมสุดฮ็อตของเอเชีย ถึงขนาดที่สาวๆ พากันไปตัดตามกันทั้งทวีปเลยก็ว่าได้

 

A post shared by i_am_kiko (@i_am_kiko) on

 

A post shared by i_am_kiko (@i_am_kiko) on

(2) การผสมผสานที่ลงตัวของทั้งสองโลก

ความสวยแบบฉบับสาวกิโกะมาจากหน้าตาที่เปรี้ยวเฉี่ยวผสมผสานความน่ารักและผิวพรรณที่ขาวใสแบบเอเชีย เข้ากับริมฝีปากอันอวบอิ่มและดวงตากลมโตของสาวตะวันตกได้อย่างลงตัว แถมด้วยรอยยิ้มหวานๆ ยิ่งทำให้สาวคนนี้ยิ่งดูสนุกสนาน สดใสและมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก

 

A post shared by i_am_kiko (@i_am_kiko) on

 

A post shared by i_am_kiko (@i_am_kiko) on

(3) สไตล์แฟชั่นที่เรียบง่าย... แต่คูลมาก

แค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ เดรสตัวโคร่ง และรองเท้าผ้าใบ สาวกิโกะก็เก๋ได้ เพราะนางแบบสาวคนนี้สามารถนำเสื้อผ้าสไตล์สตรีทที่เรียบง่ายมาใส่ลูกเล่นสนุกๆ จนเก๋ไม่เหมือนใคร มั่นใจ และดูเป็นตัวของตัวเอง ยิ่งส่งให้เธอเป็นแฟชั่นไอคอนระดับโลกที่ใครๆ ก็หลงรักได้อย่างไม่ยากเย็น

 

A post shared by i_am_kiko (@i_am_kiko) on

 

🐹

A post shared by i_am_kiko (@i_am_kiko) on

(4) เพียบด้วยความสามารถเกินวัย

กิโกะ เริ่มเป็นนางแบบตั้งแต่อายุได้เพียง 12 ปี และเมื่อเธออายุ 13 ปีเด็กหญิงกิโกะชนะการออดิชั่นได้เป็นนางแบบประจำนิตยสาร Seventeen นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมามาความดังของเธอก็พุ่งแบบหยุดไม่อยู่ มีทั้งผลงานการถ่ายแบบ เล่นภาพยนตร์ (Norwegian Wood, Attack on Titan, Nobunaga Concerto) และเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์แฟชั่นและเครื่องสำอางตั้งแต่แบรนด์สุดหรูจนไปถึงแบรนด์สตรีทสุดชิค

via GIPHY

 

A post shared by i_am_kiko (@i_am_kiko) on

(5) ออกแบบเสื้อผ้าก็ทำได้

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า สาวกิโกะคนนี้ได้ร่วมออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษกับแบรนด์แฟชั่นสุดเท่อย่าง Opening Ceremony มาแล้วหลายคอลเลกชั่น ถ้าถามว่าเก๋แค่ไหน ... ก็เก๋ขนาดที่ ริฮันน่า (Rihanna) และบียอนเซ่ (Beyonce) ก็ใส่มาแล้วเท่านั้นเอ๊งงง

 

A post shared by i_am_kiko (@i_am_kiko) on

สวย เก่ง เพอร์เฟ็กต์ ขนาดนี้ เราจึงไม่แปลกใจว่าทำไม กิโกะ ถึงได้เป็นแฟชั่นไอคอนระดับโลกที่ใครๆ ก็หลงรักในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เป็นตัวแทนของสาวยุคใหม่ที่เป็นตัวของตัวเอง จนได้รับเลือกจาก Central Embassy ให้เป็นตัวแทนของแคมเปญ “This brings me here” บอกเล่าไลฟ์สไตล์อันมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

นอกจากนี้ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ยังเตรียมเผยรูปโฉมใหม่ ที่รวมถึงไลฟ์สไตล์สเปซใหม่ 2 โซนได้แก่ Open House พื้นที่ co-living space ที่รวบรวมไลฟ์สไตล์สำหรับคนทุกเพศทุกวัย และ Siwalai City Club พื้นที่ไลฟ์สไตล์สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม สะท้อนให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ชอบสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ แต่ก็สามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าจะมากินข้าว ช็อปปิ้ง ใช้เวลากับเพื่อนหรือครอบครัว ก็สามารถแวะมาแฮงก์เอาท์กับภาพลักษณ์ใหม่ของ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่... เหมือนสาวกิโกะคนนี้นี่เอง 

You may also like
You may also like
Advertising