เปิดแล้ววันนี้ ! Motoplex Bangkok ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้รถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมสัญชาติอิตาลีใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Time Out Bangkok in partnership with Motoplex Bangkok
Advertising
คนรักรถมอเตอร์ไซค์ห้ามพลาด กับโมโตเพล็กซ์ แบงค์ค็อก (Motoplex Bangkok) ศูนย์รวมรถที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เปิดตัวไปเมื่อวันก่อน ณ โครงการ เอ สแควร์ สุขุมวิท 26 โดยภายในพื้นที่จัดเอาใจคนรักสองล้อ ด้วยสี่แบรนด์ดังส่งตรงจากประเทศอิตาลี ทั้งพิอาจิโอ (Piaggio), เวสป้า (Vespa), อาพริเลีย (Aprilia) และ โมโต กุซซี่ (Moto Guzzi) มาไว้ภายใต้หลังคาเดียวกัน
 
โมโตเพล็กซ์ แบงค์ค็อก นอกจากเป็นโชว์รูมแสดงรถ และอุปกรณ์ตกแต่ง พร้อมทั้งอะไหล่แท้แล้ว ที่นี่ยังเป็นพื้นที่สำหรับการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์สำหรับคนรักสองล้อ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง Free Wi-Fi ครอบคลุมทั้งพื้นที่ และเล้าจ์บริการเครื่องดื่มพร้อมขนม นอกจากนี้ยังมีบริการหลังการขายที่ครบครันได้มาตรฐานเดียวกับที่อิตาลี และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวในครั้งนี้ ภายในงานยังได้นำเสนอ โมโต กุซซี่ เอ็มจีเอ็กซ์-21 (Moto Guzzi MGX-21) เพื่อเอาใจคนรักรถสไตล์ลูกผสมระหว่างครุยเซอร์และทัวร์ริ่งอีกด้วย
 
หากคุณเป็นคนรักสองล้อ หรือต้องการหาประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาลีแท้แล้ว เชิญสัมผัสและทดลองสมรรถนะขั้นสุดได้ที่โมโตเพล็กซ์ แบงค์ค็อก โครงการเอ สแควร์ สุขุมวิท 26 หรือติดตามเฟสบุ๊ก facebook.com/motoplexbangkok อินสตาแกรม @motoplexbangkok หรือ โทร 02-262-0846, 02-262-0888
 

 Moto Guzzi MGX-21

You may also like
You may also like
Advertising