The 5 best free things at Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok at Parc Paragon

Time Out Bangkok in partnership with Federbräu
Advertising

งาน Federbräu Red Feather club x Time Out Bangkok ไลฟ์สไตล์พาร์คที่อัดแน่นอาหาร เครื่องดื่ม หนัง และฟรีคอนเสิร์ต กลับมาอีกครั้งในอาทิตย์นี้ ณ ลานพาร์คพารากอน แถมครั้งนี้ยังพิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะเราใจดี มีของฟรีให้ทุกคนได้สนุกกันในงานถึง 5 อย่างด้วยกันเลยทีเดียว

 

(1) เข้าฟรี

ไม่ว่าจะมาเดินหาของกินเล่นๆ เดินชมนกชมไม้ หรือจะมายืนฟังศิลปินร้องเพลง งานนี้เข้าฟรีไม่เสียตังค์สักบาทนะจ๊ะ

 

(2) ฟรีคอนเสิร์ต

คราวนี้เราได้ศิลปินคุณภาพที่ขนกันมาสร้างความสนุกอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นวงเปิด 4 วัน 4 วงทั้ง Supergoods, Gym and Swim, King Kong and the Chum และ my life as ali thomas รวมถึงศิลปินที่เรารอคอยอย่าง อะตอม ชนกันต์ (20 เมษายน) เป๊ก ผลิตโชค (21 เมษายน) The Parkinson (22 เมษายน) และป็อบ ปองกูล (23 เมษายน) ... งานนี้ฟังฟรี ไม่เสียเงินเช่นกัน

 

(3) ภาพยนตร์คุณภาพที่ขนกันมาให้ดูฟรีๆ 

ภาพยนตร์สัญชาติเยอรมันที่ได้รับการคัดเลือกโดยสถาบันเกอเธ่ เป็นทั้งภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลจากงาประกาศรางวัลต่างๆ ทั่วโลกและขอบอกว่าหาดูไม่ได้ง่ายๆ เช่น Good Bye, Lenin!, Run Lola Run, Who I am - No System is Safe และ The People VS Fritz Bauer ใครเป็นคอหนังรางวัลห้ามพลาดเด็ดขาด!

(4) ป็อปคอร์นก็ฟรีอีก

เมื่อดูหนังคุณนึกถึงอะไรเป็นอย่างแรก? ป็อปคอร์นสิ! ยิ่งถ้ากินคู่กับเครื่องดื่มเย็นๆ จาก Federbräu นะ รับรองว่าจะเพลินจนไม่อยากลุกไปไหนแน่นอน

(5) มีโฟโต้บูธ

ถ่ายภาพเคลื่อนไหวดุ๊กดิ๊ก น่ารักๆ เอาไปอัพลงเฟสบุ๊คและไอจีได้ด้วยอีกต่างหาก

 

 ติดตามรายละเอียดงาน Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok เพิ่มเติมได้ ที่นี่

You may also like
You may also like
Advertising