Samsung SmartTag
Samsung

ทำความรู้จัก SmartTag ป้ายห้อยติดตามระบบบลูทูธเอาใจคนขี้ลืมจาก ซัมซุง

จบปัญหาวางของลืม แมวหาย หากระเป๋าไม่เจอ

Top Koaysomboon
Written by
Top Koaysomboon
Advertising

ในขณะที่หลายคนตื่นเต้นกับสมาร์ทโฟน Galaxy S21 ทั้ง 3 รุ่นที่เพิ่งเปิดรับจองไปเมื่อวาน (และตามติดดราม่าการไม่แถมหัวชาร์จ) มีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวพร้อมกันและเราว่าน่าสนใจมาก คือป้ายบลูทูธจิ๋ว Smart Tag ที่น่าจะถูกใจคนขี้ลืมและเจ้าของน้องๆ จอมซนหลายคนแน่ๆ

Smart Tag เป็นป้ายห้อยขนาดเล็กที่ซ่อนเทคโนโยลีบลูทูธไว้ภายใน ทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนในการตั้งส่งเสียงเรียกกรณีที่อยู่ไม่ไกล หรือค้นหาที่อยู่ล่าสุดผ่าน Galaxy Find Network ซึ่งใช้งานได้แม้อยู่ในโหมด offline โดยในเว็บซัมซุงระบุระยะค้นหาไว้ราว 120 เมตร แล้วถ้าบ้านคุณมีระบบ Smart Home ก็สามารถพ่วงเข้าระบบได้เลย

Samsung SmartTag
Top Koaysomboon/Time Out Bangkok

เจ้า Smart Tag นี้สามารถห้อยอะไรก็ได้ที่เราชอบลืม ตั้งแต่กุญแจรถ กุญแจบ้าน กระเป๋า ไปถึงน้องๆ สี่ขาจอมซนที่ชอบวิ่งไปซ่อนตามมุมต่างๆ ในบ้าน หรือในระยะไม่ไกลจากบ้าน ทางพีอาร์ซัมซุงบอกเราว่าหรือจะคล้องกับกระเป๋าเดินทางก็ได้ เพื่อรู้ตำแหน่งของกระเป๋าว่าจะมาถึงสายพานสนามบินหรือยัง

Smart Tag มีสองสีคือดำและเทา วางจำหนายราคาอันละ 890 บาท ใช้ระบบถ่านกระดุมที่เปลี่ยนได้ และรองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ตโฟน Galaxy ทุกรุ่น ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่

You may also like
You may also like
Advertising