Jim Thompson เปิดตัวเนคไทคอนเซ็ปต์ใหม่ พร้อมบริการปักชื่อย่อฟรี สุดสัปดาห์นี้เท่านั้น

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

ลืมภาพเนคไทลายช้างสไตล์ป๋าๆไปได้เลย เพราะ จิม ทอมป์สัน (Jim Thompson) เพิ่งออกเนคไทคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด สลัดภาพลักษณ์เชยๆด้วยลายและสีสันใหม่ที่เท่แบบพอดีๆพร้อมกันทีเดียวถึง 4 รุ่น รวมถึงลดความกว้างของเนคไทให้แคบลง เหลือเพียง 3.25 นิ้วสำหรับ regular size และ 2.5 นิ้ว สำหรับ slim size ที่ไปด้วยกันได้ดีกับเชิ้ตพอดีตัว

เหรา (Hayra) ลวดลายสัตว์ครึ่งนาคครึ่งมังกรในป่าหิมพานต์ถูกนำกลับมาใช้อีกครั้ง พร้อมนำมาแปลงโฉมเสียใหม่และใช้เทคนิคการทอแบบแจ็คการ์ดหรือการทอยกดอก เพื่อเพิ่มสัมผัสลายนูนเป็นลูกเล่นที่ไม่เหมือนใคร
ไหมไทย (Thai Silk) เนคไทสีพื้น โดยใช้ไหมเส้นยืนทำจากเส้นคาร์บอน จึงทำให้เนคไทมีสัมผัสเฉพาะตัวและเกิดประกายระยิบระยับเมื่อโดนแสงไฟ
สีเหลือบ (Iridescent) เนคไทที่นำเอาเทคนิคการย้อมผ้าไหมที่สร้างชื่อให้กับแบรนด์ในยุคเริ่มแรก นำสร้างสรรค์ใหม่ โดยใช้เส้นไหมหลากสีจำนวนมากและเลือกโทนสีให้เกิดสีสันเหลือบวาวแตกต่างกันเมื่อมองในมุมต่างๆ
ลายพิมพ์ (Printed Pattern) เนคไทพิมพ์ลายบนผ้าไหมสีเหลือบ ไม่ว่าจะเป็นลายใบปาล์ม (Palmera) ลายมัดหมี่น้ำไหล (Nam Lai Ikat) และลายซีโอปอล (Sea Opal)

จิม ทอมสัน เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่นี้ด้วยแคมเปญ "The Next Tie" โดยเพียงเลือกซื้อเนคไทจากคอลเลกชั่นใหม่ ที่ร้าน จิม ทอมป์สัน สาขาสุรวงศ์ สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม คุณก็สามารถเลือกปักชื่อตัวอักษรย่อ 2 ตัวอักษรบนเส้นเนคไท จัดใส่ในกล่องสุดหรูพร้อมการ์ดลิมิเต็ดอิดิชั่น รวมไปถึงบริการพิเศษจัดส่งเป็นของขวัญ ฟรี! ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา