หอมกว่าน้ำตาล หวานจากธรรมชาติ: Sugi Bee Garden Cafe คาเฟ่แรกในไทยของแบรนด์น้ำผึ้งเก่าแก่จากคุมาโมโต้

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

ถ้าผ่านไปแถวสีลมช่วงโรงแรมนารายณ์ตอนนี้ หลายๆคนน่าจะสะดุดตากับร้านคาเฟ่โทนสีสว่างที่ไม่คุ้นตา นั่นคือ Sugi Bee Garden Cafe ร้านคาเฟ่แรกในประเทศไทยของ Sugi Bee Garden แบรนด์น้ำผึ้งพรีเมี่ยมอายุกว่า 60 ปี จากเมืองคุมาโมโต้ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนำเข้าโดยเครือโรงแรมนารายณ์

Sugi Bee Garden Cafe ตกแต่งในสไตล์ modern Japanese เรียบง่าย เน้นงานไม้สีอ่อนเหมือนร้านคาเฟ่น่ารักๆแถบฮาราจูกุ และตกแต่งด้วยเถาใบไม้สะท้อนบรรยากาศสบายๆของเมืองคุมาโมโต้ (บ้านของเจ้าหมีคุมะมงนั่นล่ะ) ต้นกำเนิดแบรนด์

น้ำผึ้งของ Sugi Bee Garden ได้รับความยอมรับว่าหอมหวาน ซึ่งต้องขอบคุณอาหารผึ้งตามธรรมชาติในแหล่งเลี้ยงในประเทศญี่ปุ่น น้ำผึ้งที่นี่อาจจะดูราคาสูงสักหน่อย (เริ่มต้นที่ขวดละประมาณ 900 บาท) แต่เราลองชิมแล้วคอนเฟิร์มว่าหอมหวานมากกว่าน้ำผึ้งอื่นๆที่เคยชิมมากจริงๆ และเราสามารถชงดื่มกับน้ำเปล่าในอัตรา 1:6 หรือ 1:8 ได้ด้วย

นอกจากจะสามารถซื้อผลิตภัณฑ์น้ำผึ้ง และน้ำผึ้งปรุงกลิ่นผลไม้ธรรมชาติ (เช่นกลิ่นยูซุ ซึ่งหอมมากๆ) ได้แล้ว เค้ก ของหวาน และเครื่องดื่มภายในร้านทั้งหมดยังใช้น้ำผึ้งเพิ่มความหวานแทนที่จะเป็นน้ำตาล เหมาะกับคนชอบหวานแต่รักสุขภาพ

และถ้ามาช่วงนี้ยังมีโปรโมชันกิน soft-serve ไม่อั้นในราคา 120 บาทด้วยนะ

Sugi Bee Garden Cafe
Soft-serve ราดน้ำผึ้ง
โปรโมชั่น all-you-can-eat soft-serve
บรรยากาศสบายๆ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา