แยกร่างได้แยกไปแล้ว ... 3 งานดนตรีในวันเลขสวย 11/11 ที่คุณไม่ควรพลาด

เขียนโดย
Suthima Thongmark
การโฆษณา

ดูเหมือนวันที่ 11 เดือน 11 จะเป็นเลขสวยสำหรับผู้จัดงานหลายเจ้า วันเสาร์นี้จึงมีทั้งคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีน่าไปหลายที่ จนเราอยากจะแยกร่างได้จริงๆ เลยทีเดียว 

 

(1) เริ่มต้นที่งานแรกกับ HYHBkk Live! with JMSN

หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อของ JMSN ผ่านทางการแสดงและผลงานที่เขาทำร่วมกับศิลปินชื่อดังมากมา เช่น Kendrick Lamar, The Game, Mac Miller, J. Cole และ Tyga เป็นต้น JMSN คือ นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกา ผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในศิลปินที่ฮ็อตที่สุดในวงการขณะนี้ กำลังจะมีโชว์ครั้งแรกในประเทศไทย เตรียมฟังเพลงจากอัลบั้มล่าสุด Whatever Makes U Happy ที่ปล่อยออกมาจากค่ายเพลงของตัวเองอย่าง White Room Records ที่ถือว่าเป็นผลงานที่สมบรณ์ที่สุดของศิลปินได้เลย

 

(2) อีกคอนเสิร์ตที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลยก็คือ DEAN live in Bangkok 

แฟนเพลงฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีเกาหลีเตรียมตัวกันให้ดี เพราะ Dean ศิลปินคนโปรดของหลายๆ คนกำลังมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก เขาคือศิลปินที่กำลังมาแรงมาก ๆ ในขณะนี้ ทั้งในฝั่งของเกาหลีเองและต่างประเทศอย่าง อเมริกา Dean ไม่ได้เป็นแค่นักร้อง แต่เขายังเป็นนักแต่งเพลงมากความสามารถอีกด้วย

ปีที่แล้วเรียกได้ว่าเป็นปีขาขึ้นของ Dean เลยก็ว่าได้ เพราะ Spotify ได้จัดให้เขาอยู่ในลิสต์ "25 under 25" ที่เต็มไปด้วยศิลปินที่อายุน้อยกว่า 25 ปีซึ่งมีอิทธิพลไปทั่วโลก ตอนนี้ Dean ได้รับเชิญให้ไปแสดงตามที่ต่างๆ และได้ทำงานร่วมกับศิลปินดังอย่างเช่น The Internet และ Anderson .Paak แถมยังได้ไปออกรายการ A Colors Show อีกด้วย

 

(3) สุดท้ายเป็นเทศกาลดนตรี House and Techno กับงาน Kolour Warehouse

ปาร์ตี้ออร์แกไนเซอร์ Kolour เจ้าของงาน Kolour In The Park เทศกาลเพลง House and Techno แบบเอ้าท์ดอร์ที่เราชื่นชอบ กลับมาอีกครั้งพร้อมกับแวร์เฮ้าส์ปาร์ตี้ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่สองแล้ว งานนี้จะยาวตั้งแต่กลางวันจนไปถึงกลางคืน และจะมีทั้งเวทีและแสงไฟจาก Zieght Project อาหารอร่อยๆ รวมไปถึงบรรยากาศชิลๆ ตามสไตล์ Kolour

ไฮไลท์ก็มีทั้งทัวร์นาเมนต์เบียร์ปอง เวที และแดนซ์ฟลอแบบเอ้าท์ดอร์ อาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่หลายคนรอคอย และดีเจที่นำทีมโดย Seth Troxler หนึ่งในดีเจ tech-house ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ตามด้วยดีเจที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีทั้ง Alex FISCHER, ATMA, Dan Buri, Ekception, Mendy Indigo และ Sunju Hargun

ขอแนะนำให้ไปเร็วหน่อย เพราะงานนี้มีฟรีโฟลวดริ๊งค์ตั้งแต่ 16.00-17.30 น. ด้วยนะ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา