รวมอีเวนต์ห้ามพลาดประจำสัปดาห์นี้ (20-26 มี.ค.)

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ช่วงนี้คงต้องงดเดินทางไปสถานที่มีคนแออัดกันไปก่อน โดยล่าสุดมีคำสั่งจาก ครม. ให้สถานที่หลายแห่งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ปิดให้บริการชั่วคราวเป็นเวลา 14 วัน รวมถึงงดจัดกิจกรรมที่มีคนจำนวนมากซึ่งเสี่ยงต่อการระบาดของโรคด้วย แต่ก็มีกิจกรรมประจำสัปดาห์ที่น่าสนใจจัดขึ้นอยู่บ้าง เราอยากให้ทุกคนไม่ลืมดูแลสุขภาพตัวเอง และเลือกออกไปข้างนอกตามความเหมาะสมนะ

The Beautiful home Exhibition

วันอังคาร 24 มีนาคม ที่ JWD Art Space

Somboon Hormtientong

Die Schöne Heimat (ดี-เชินเน-ไฮมัท) เป็นภาษาเยอรมันซึ่งแปลว่า บ้านที่งดงาม นิทรรศการนี้ต้องการให้เราได้วาดภาพบ้านที่สวยงามในแบบของเราเอง ผ่านผลงานหลากหลายรูปแบบ ทั้งจิตรกรรม ประติมากรรม และศิลปะการจัดวาง โดยทั้งหมดเป็นผลงานของ อาจารย์สมบูรณ์ หอมเทียนทอง ศิลปินไทยที่สั่งสมประสบการณ์ทั้งด้านชีวิตและศิลปะในประเทศเยอรมนีมานานกว่า 30 ปี จัดแสดงตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม –14 มิถุนายน 2563 งานนี้เข้าชมฟรีด้วยนะ

South African Wine Tasting

วันศุกร์ 20 มีนาคม ที่ The Sukhothai Bangkok

The Sukhothai Bangkok

สำหรับคนรักหรือสนใจการดื่มไวน์ ลองมาสัมผัสบรรยากาศและรสชาติอันหลากหลายกับ ไวน์แฮนด์คราฟท์สัญชาติแอฟริกาใต้ จากผู้ผลิต Stellenview Premium Wines สำหรับไวน์ที่เราจะได้ลอง อาทิ Cabernet Sauvignon, Merlot, Pinotage และ Sauvignon Blanc พร้อมเสิร์ฟคู่กับเมนูทาปาสให้กินคู่กัน

Chef's Table with Ian Kittichai

วันศุกร์ 20 มีนาคม ที่ Khum Hom

Ian Kittichai

Khum Hom

มื้อเย็นของคุณจะพิเศษและน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดประสบการณ์รับประทานอาหารแบบ chef's table ที่เชฟจะเป็นผู้รังสรรค์เมนูอาหารมาให้เราชิมโดยที่ไม่มีใครรู้เมนูล่วงหน้ามาก่อน เราจะได้ลิ้มลองคอร์สอาหารไทยร่วมสมัยที่ผสมผสานวัตถุดิบได้เข้ากันอย่างลงตัว ทุกจานรังสรรค์โดย เชฟเอียน กิตติชัย ณ​ ห้องอาหารคำหอม ที่ชั้นล็อบบี้โรงแรมเมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ

Glowfish Market EP1. Filmisnotdead

วันศุกร์ 20-วันเสาร์ 21 มีนาคม ที่ Glowfish Sathorn

johnnonlens

ตลาดนัดซีรีส์แรกจากทีม Glowfish เปิดตัวด้วยการรวมร้านขายสินค้าเกี่ยวกับกล้องฟิล์มมาไว้กว่า 23 ร้าน พร้อมกิจกรรมและนิทรรศการภาพถ่ายจากกล้องฟิล์ม โดยช่างภาพ คุณปริญญ์ (@35mmindeed) และ คุณกริชศิวา (@johnnonlens)

three is a magic number 15: Hypersweet

วันพฤหัสบดี 26 มีนาคม ที่ Subhashok The Arts Centre

three

three

นิทรรศการแสดงเดี่ยวโดย three กลุ่มศิลปินคลื่นลูกใหม่จากประเทศญี่ปุ่น นำเสนอผลงานศิลปะในกระแส superflat และในสไตล์ร่วมสมัย ผลงานของพวกเขาหยอกล้อกับวัฒนธรรมป๊อบปูล่า คือยุคที่อนิเมะและมังงะได้รับความนิยมสูงและเผยแพร่ไปในหลายประเทศทั่วโลก นิทรรศการนี้เปิดให้ชมฟรี และไม่มีพิธีเปิด โดยจัดแสดงวันแรก 26 มีนาคม ซึ่งจะมีกิจกรรมนำชมตั้งแต่เวลา 13.00-18.00 น.

Workshop Basic Food Styling Photography

วันอาทิตย์ 22 มีนาคม ที่ Fillnology Studio

Fillnology Studio

Fillnology Studio

คลาสสำหรับผู้ที่สนใจการถ่ายภาพอาหาร สตูดิโอเปิดสอนเวิร์กชอปที่ถ่ายทอดประสบการณ์โดยช่างภาพผู้เชี่ยวชาญด้าน Food Styling เราจะได้เรียนรู้ตั้งแต่พื้นฐาน อาทิ การจัดวางองค์ประกอบบนจานของอาหารแต่ละชนิด การเลือกใช้พร็อบตกแต่ง การจัดไฟ รวมถึงมุมกล้องในการถ่ายภาพ ก่อนจะได้ลงมือทดลองกันตั้งแต่การถ่ายภาพในสตูดิโอ ไปจนถึงการจัดจานและการวางพร็อบ

Shampoo & Conditioner Bar Workshop

วันเสาร์ 21 มีนาคม ที่ Bangkok Soap Opera

Bangkok Soap Opera

Bangkok Soap Opera

คลาสนี้เราจะได้ทำแชมพูบาร์จากโรสแมรี่และครีมนวดจากธรรมชาติที่มั่นใจได้ว่าปราศจากสารเคมี สี และทำจากธรรมชาติ 100% ซึ่งหลังจบคลาสแล้วเราจะได้นำของแฮนด์เมดทั้งสองกลับบ้านไปใช้เอง รวมถึงนำความรู้ที่ได้ไปลองทำแชมพูสูตรใหม่ๆ ที่บ้านได้อีกนะ อย่าลืมจองที่นั่งล่วงหน้าด้วยล่ะ

Open Air Cinema Club

วันศุกร์ 20 มีนาคม ที่ The Hive ทองหล่อ

The Hive Bangkok

เปลี่ยนบรรยากาศดูหนังในห้องนอนหรือโรงภาพยนตร์ มาเป็นบนรูฟท็อปสุดชิลก็ฟังดูเข้าท่าดีนะ หากใครชื่นชอบการชมภาพยนตร์ และอยากเข้าสังคมหาเพื่อนใหม่พูดคุยไปด้วย เราแนะนำให้ลองไปดูหนังในบรรยากาศสบายๆ ที่ The Hive ทองหล่อ ซึ่งกิจกรรมนี้จัดขึ้นทุกเดือน สำหรับโปรแกรมฉายเดือนนี้เป็นภาพยนตร์เรื่อง Once หนังสัญชาติไอริช แนวละครเพลงโรแมนติกที่ฉายครั้งแรกเมื่อปี 2007

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา