Kimpton Maa-Lai Bangkok
Kimpton Maa-Lai BangkokGuest Chef - Christian Herrgesell

คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ชวนดินเนอร์มื้อพิเศษ กับเชฟ Christian Herrgesell ดีกรีมิชลิน 2 ดาว

เสิร์ฟอาหารฝรั่งกลิ่นอายเอเชีย 27-28 ม.ค นี้เท่านั้น

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

ถึงเดือนมกราคมนี้ถึงจะไม่มีวันพิเศษอะไร แต่ก็ใช่ว่าเราจะหาเหตุผลออกไปดินเนอร์มื้อพิเศษไมได้ โรงแรม Kimpton Maa-Lai กรุงเทพฯ เขาเตรียมเสิร์ฟดินเนอร์สุดครีเอท ลูกผสมระหว่างอาหารฝรั่งและเอเชียฝีมือเชฟคนดัง Christian Herrgesell ที่คลุกคลีอยู่ในวงการอาหารระดับโลกมากว่า 20 ปี พร้อมเสิร์ฟอาหารขึ้นโต๊ะคนดังมามากมาย

รวมถึงเป็นเวลา 10 กว่าปีที่เชฟชาวเยอรมันเป็นผู้นี้รับบทเป็นหัวหน้าเชฟช่วยพาร้านอาหาร Tim Raue ในกรุงเบอร์ลินติด 1 ใน 50 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลกตั้งแต่ปี 2557 แถมยังได้รับมิชลิน 2 ดาวมาครองอีกด้วย ซึ่งร้านนี้อยู่ในซีรีส์ Chef’s Table ของ Netflix (เผื่อใครอยากดูเพิ่มความอินก่อนกดจอง) นอกจากนี้เขายังควบคุมการดูแลร้านอาหารอีกทั้ง 13 สาขาทั่วโลก ขณะเดียวกันก็ร่วมงานกับภรรยารับบทเป็นออแกไนเซอร์ด้านอาหารสำหรับงานดินเนอร์เพื่อแขกระดับเอลิสต์  ด้วยเช่นกัน 

สำหรับดินเนอร์มื้อพิเศษนี้ที่จะเสิร์ฟบนชั้น 30 ของโรงแรมในส่วน Maa-Lai Library พร้อมวิวสวยใจกลางเมือง เชฟจะหยิบเอาวัตถุดิบสไตล์เอเชียมาปรุงด้วยเทคนิคแบบตะวันออกนำเสนอผ่านดินเนอร์ 6 คอร์ส ตัวอย่างเช่น หอยเชลล์ฮอกไกโด เสิร์ฟพร้อมซุปดาชิเนื้อวัวครายเอจ ท็อปด้วยคาเวียร์ ปลานึ่งวาซาบิ กุ้งลังกูสตีน ไก่ทรัฟเฟิล พร้อมอาร์ติโช้คเยรูซาเลม เกาลัดและเห็ด ส่วนเมนคอร์สจะเป็น สเต็กเนื้อวากิวส่วนแก้มพริกไทยดำ เสิร์ฟพร้อมบีทรูท พาร์สลีย์ และแครนเบอร์รี ฯลฯ ทั้งหมดสามารถแพร์ริ่งกับไวน์จาก Dr. Loosen ไวน์จากผู้ผลิตชั้นนำของประเทศเยอรมันกว่า 200 ปี

ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นเมนูที่หยิบยกเอาความเป็นตะวันออกผสานเข้ากับเทคนิคการทำอาหารชั้นเลิศของเชฟคริสเตียนไว้ด้วยกันเป็นอย่างดีชนิดที่ว่าใครก็ไม่ควรพลาด และนอกจาก 6 คอร์สแล้ว เรายังจะได้ทานเมนูพิเศษอย่างสเต็กเนื้อวากิวพริกไทยดำ เสิร์ฟพร้อมบีทรูท พาร์สลีย์ และแครนเบอร์รีที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อดินเนอร์นี้โดยเฉพาะ โดยเชฟได้คัดเลือกเนื้อส่วนแก้มมาหมักกับน้ำส้มเชอร์รี่บลอสซัมรมควัน และซอสพริกไทยดำและขาว

Gastronomic Spectacle with Chef Christian Herrgesell จะจัดขึ้นวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 27 - 28 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ในราคา 4,990 บาทต่อคน หากต้องการไวน์แพร์ริงเพิ่มคนละ 2,500 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02 056 9999 หรือ taste.kimptonmaalai@ihg.com 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา