มกราคมปีหน้า เตรียมพบตัวจริง Jeff Bernat นักร้องเสียงสมูธ เจ้าของเพลงฮิตที่เรามักสุ่มเจอบนยูทูบ

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

เชื่อว่าใครที่ชอบฟังเพลงบนแพลตฟอร์ม Youtube หรือเป็น Youtube Surfer ที่ชอบปล่อยให้เว็บรันเพลงต่อเองไปเรื่อยๆ ต้องเคยผ่านหูผ่านตากับเพลง "Cruel" ของ Jeff Bernat นักร้องนักแต่งเพลงแนวอาร์แอนบี-โซล ชาวฟิลิปปินส์-อเมริกันคนนี้แน่นอน เพราะนอกจากเสียงร้องชวนหลงใหลกับสไตล์ดนตรีที่มีเอกลักษณ์แล้ว เพลงของเขายังเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก ฟังเมื่อไรก็อินทุกที

Jeff เริ่มต้นเส้นทางในแวดวงดนตรีด้วยการทำวีดีโอคัฟเวอร์เพลงบน Youtube ก่อนจะเริ่มมีงานแสดงในแถบแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา และออกอัลบั้มแรก The Gentleman Approach ในปี 2011 ซึ่งหลังจากนั้นอัลบั้มทุกชุดของเขาคือผลงานเพลงชั้นยอด อัดแน่นไปด้วยซิงเกิลสุดไพเราะที่ครองใจคนฟังมาแล้วทั่วโลก อาทิ “Still”, “Wrong About Forever” , “Cruel” , “Wish You Well” ถึงขนาดที่เพลงดังสร้างชื่ออย่าง “Call You Mine” ของเขาเคยถูกใช้เป็นเพลงประกอบซีรีส์สุดฮิตในเกาหลี You Are My Destiny (2014)​ ตลอดจนภาพยนตร์รางวัลออสการ์อย่าง Birdman (2014) ก็นำเพลง  “Dream Team” ไปใช้เพลงซาวด์แทร็กภาพยนตร์มาแล้วเหมือนกัน

Jeff Bernat live in Bangkok คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มคนนี้จะมีขึ้นในวันที่ 26 มกราคม 2563 สถานที่ Voice Space โดยบัตรมีราคาเดียวคือ 1,800 บาท และจะเปิดขายบัตรในวันที่ 14 ตุลาคมนี้แล้ว ตั้งแต่ 10:00 น. เป็นต้นไปทาง Ticketmelon 

ใครเบื่อฟังเพลงเพราะๆ แบบนี้ผ่านยูทูบแล้วอยากเจอหนุ่มคนนี้ ก็กาปฏิทินรอกดบัตรได้เลย อย่าช้า!

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา