รวมอีเวนต์ห้ามพลาดประจำสัปดาห์นี้ (9-16 ม.ค.)

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

วีคเอนด์นี้ดูจะเป็นวีคเอนด์ที่ต้นปีที่คึกครื้นมากเลยทีเดียว เพราะพ้นจากวันเด็กแห่งชาติเพียง 1 วันก็จะมีอีเวนต์เกิดขึ้นมากมายทั่วกรุงเทพฯ โดยเฉพาะกิจกรรมในสวนซึ่งถือเป็น 'ปอดของคนเมือง' หลายแบบ ทั้งงานวิ่ง งานดนตรี และตลาดอาหารออร์แกนิก เราก็ไม่พลาดรวบรวมมาให้เลือกกันแบบจุใจตามนัดด้านล่างนี้เลยยยยย

Made by Legacy #11

10-12 มกราคม ที่ Urban Yard Bangkok

Made by Legacy

ครั้งแรกที่จะมีการออกบูธของเหล่านักสะสมหนังสือ ร้านหนังสืออิสระ รวมถึงห้องสมุดหนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพอย่าง Neilson Hays Library โดยยังคงไว้ซึ่งสินค้าวินเทจหลากหลายเช่นเดิม ตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของดีไซน์ ของทำมือ รองเท้า เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ของแต่งบ้านต่างๆ รวมกว่า 200 ร้าน รวมทั้งมีการเล่นเพลงจากแผ่นเสียง ตั้งแต่เพลงคลาสสิคไปจนถึงเพลงร่วมสมัยสากล เป็นการสร้างบรรยากาศ ให้รู้สึกเหมือนกับว่า เดินอยู่ในตลาดนัดในต่างประเทศ พร้อมทั้งจัดเต็มด้วยอาหารนานาชาติ และเครื่องดื่มมากมาย

Movies Under The Stars

11 มกราคม ที่ The British Club

 The British Club Bangkok

เทศกาลภาพยนต์ที่จัดขึ้นในช่วงเย็นวันหยุดสุดสัปดาห์ ฉายทั้งภาพยนตร์สำหรับเด็กและหนังดังที่หลายคนประทับใจ แถมภายในงานยังมีบาร์บีคิวและโซนทำอาหารให้ชมกันสดๆ อีกด้วย 

วิ่งไล่ลุง

12 มกราคม ที่ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

No photo description available.

งานวิ่งระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตรเพื่อสุขภาพและแสดงออกถึงความคิดเห็นที่แตกต่างของกลุ่มต่อต้านการบริหารประเทศของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐบาล นำโดยคณะกรรมการแนวร่วมสมาพันธ์ผู้จัดงานวิ่งไล่ลุงเพื่อประโยชน์ประชาธิปไตย และสิทธิมนุษยชนประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นที่สวนวชิรเบญจทัศ หรือ สวนรถไฟ เขตจตุจักร เวลา 05.00-09.00 น.

เดินเชียร์ลุง

12 มกราคม ที่ สวนลุมพินี

Image may contain: one or more people and outdoor

กิจกรรมเดินรอบสวนลุมพินีระยะทางประมาณ 2.5 กม.ต่อ 1 รอบ เพื่อบริหารกล้ามเนื้อ ขยับเขยื้อนร่างกาย ให้เลือดลมหมุนเวียน และเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์เพื่อแสดงความคิดเห็นอีกด้านเกี่ยวกับการบริหารประเทศของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐบาล นำโดยแกนนำนิรนามจำนวนกว่า 7 ที่ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับรัฐบาลแต่อย่างใด

เทศกาลดนตรีในสวน

12 มกราคม ที่ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Cocert in the Park

วงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพจัดงานดนตรีในสวนขึ้นอีกครั้งในสถานที่ใหม่ ณ สวนสาธารณะอุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมกับบทเพลงเพราะๆ รวมถึงเพลงคลาสสิคจากดิสนีย์ และบทเพลงพระราชนิพนธ์แห่งพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช งานนี้เปิดให้ชมฟรี เหมาะสำหรับการใช้เวลาผ่อนคลายในวันหยุด

Greenery Market 23

12 มกราคม ที่ Park@Siam

Greenery Market

ตลาดนัดผักสด ผลไม้อินทรีย์ ส่งตรงจากสวน ข้าวดีพันธุ์ท้องถิ่น อาหารทะเลปลอดฟอร์มารีนจากชาวประมงพื้นบ้าน ผ้าทอมือย้อมสีธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้อุดหนุนกิจการเพื่อสังคมที่มีความตั้งใจดีๆ และยังได้เรียนรู้วิถีกินดี green ดี ผ่านนิทรรศการ เวิร์กช็อป กิจกรรมเสวนา ปิดท้ายด้วยดนตรีสด ในบรรยากาศสบายๆ ในสวนใจกลางเมือง 

Of Monsters And Men

12 มกราคม ที่ Moon Star Studio

Of Monsters And Men

ครั้งแรกในเมืองไทยของวงอินดี้โฟล์ก-ป็อป จากประเทศไอซ์แลนด์ เจ้าของเพลง "Dirty Paws" ในหนัง The Secret Life of Walter Mitty (2013) ที่หลายคนชื่นชอบ กับคอนเสิร์ตที่จะมอบประสบการณ์ความสุขให้คุณแบบเต็มอิ่ม ด้วยดนตรีแสนไพเราะสุดคึกคัก อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตของวงที่แฟนเพลงรอฟังสดกันมาอย่างยาวนาน อาทิ “Little Talks”, “Dirty Paws”, “King and Lionheart”, “Crystals”, “I of the Storm”, “Hunger” และอีกมากมาย

  

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา