Always With Me: Ghibli Instrumental Concert
The ShowhopperAlways With Me: Ghibli Instrumental Concert

สาวกจิบลิเตรียมใจฟูกับคอนเสิร์ต Always With Me: Ghibli Instrumental Concert

ชวนไปฟังเพลงบรรเลงจากอนิเมชั่นดัง ขายบัตรแล้ววันนี้

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

สาวกจิบลิห้ามพลาด เตรียมไปใจฟูกับคอนเสิร์ต Always With Me: Ghibli Instrumental Concert ฟังเพลงบรรเลงจากอนิเมชั่นดัง ครบทุกเรื่องจ่ายค่ายจิบลิ

ถือว่าใจฟูกันยาวๆ สำหรับสาวกบ้านจิบลิ เพราะนอกจาก The World of Studio Ghibli’s Animation Exhibition Bangkok 2023 นิทรรศการจิบลิครั้งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจัดแสดงในเมืองไทยเป็นครั้งแรกที่จะจัดถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้แล้ว ยังไม่นับรวมกับเหล่าคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าที่เพิ่งปล่อยกับ Uniqlo ไปก่อนหน้านี้ ล่าลุดก็มีคอนเสิร์ตที่เห็นแล้วน่าไปสุดๆ 

เพราะนี่คือคอนเสิร์ต ที่จะหยิบเอาเพลงบรรเลงจากโลกเหนือจินตนาการของสตูดิโอ จิบลิ ผลงานของโจ ฮิซาอิชิ (Joe Hisaishi) ศิลปินชาวญี่ปุ่น ผู้อยู่เบื้องหลังแทบจะทุกเพลงประกอบภาพยนตร์ค่ายนี้ ไม่ว่าจะเป็น “One Summer’s Day” จากเรื่อง Spirited Away, “Merry-Go-Round of Life” จาก Howl’s Moving Castle, “Path Of The Wind“ จาก My Neighbor Totoro, “Ponyo on the Cliff by the Sea” จาก Ponyo และอีกมากมาย 

โดยผลงานทั้งหมดจะถูกนำมาเรียบเรียงดนตรีใหม่สำหรับเครื่องดนตรี 3 ชิ้น (เปียโน, ไวโอลิน, ฟลูต) โดยศิลปินวง Bloom Trio พร้อมนักร้องรับเชิญ แนน-สาธิดา พรหมพิริยะ (ผู้ผ่านการร้องเพลงประกอบละครมาหลากหลายเรื่อง) ที่จะมาร่วมขับร้องบทเพลงพิเศษ Original Version ภาษาญี่ปุ่นในคอนเสิร์ตครั้งนี้

Always With Me: Ghibli Instrumental Concert จะเปิดแสดงเพียงแค่ 6 รอบ เท่านั้น ในวันที่ 1, 15 และ 22 ตุลาคม 2566 (4 รอบแรก Sold Out ไปแล้วอย่างรวดเร็ว) ตอนนี้ยังพอมีที่ว่างสำหรับรอบวันที่ 22 ตุลาคม 2566 เวลา 16.00 น. และ 19.30 น. บัตรราคา 1,800 และ 1,500 บาท ณ ศาลาสุทธสิริโสภา (MRT ภาวนา) สามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองบัตรได้ที่ www.facebook.com/theshowhopper.th 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา