หลากหลายอีเว้นต์ทั่วกรุงเทพฯ สำหรับไปใช้ชีวิตนอกบ้านสุดสัปดาห์นี้

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

ออกไปใช้เวลานอกบ้านแทนที่จะนั่งเบื่อๆ อยู่ที่บ้านกันดีกว่า ว่าแต่จะมีงานอะไรน่าสนใจบ้างนะ ดูด้านล่างนี้ได้เลยเธอ 

Made by Legacy 10th

11-13 มกราคม 

Made by Legacy

ตลาดฟลีมาร์เก็ตประจำปีครั้งที่ 10 ณ โกดังเก่าของบริษัทเสริมสุข ติดแม่น้ำเจ้าพระยาตรงท่าเรือเป๊ปซี่ ที่ครั้งนี้จะเป็นครั้งพิเศษครั้งแรกที่มีการสร้างร้าน Made by Legacy Pop-up ที่จะร่วมกันออกแบบสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ คอลเล็คชั่นพิเศษ “Made By Thailand Collection” กับแบรนด์และร้านค้ามากกว่า 20  แบรนด์

BLACKPINK 2019 World Tour

11-13 มกราคม

Blackpink

คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ Blackpink วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ฮ็อตที่สุดของตอนนี้ ประกอบด้วยสมาชิก 4 คนคือนักร้องชาวเกาหลี Jisoo, Jennie และ Rosé และสมาชิกคนไทย Lisa และถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่มีเพลงฮิตติดอันดับสูงสุดของ Billboard Hot 100 และเพลง "Ddu-Du Ddu-Du" ทุบสถิติเป็นเพลงเกาหลีที่มีคนชมบนยูทูปมากที่สุดใน 24 ชั่วโมงแรก

Smurfs 60th Anniversary

จนถึงวันที่ 13 มกราคม 

ICONSIAM

ฉลองครบรอบ 60 ปีของการถือกำเนิดเหล่า Smurfs ตัวสีฟ้าน่ากอด ที่ยกขบวนความน่ารักบินไกลข้ามโลกส่งตรงมาจากเบลเยียมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อมาเดินพาเหรดใน ICONSIAM อย่างครึกครื้นและคึกคัก งานนี้เด็กๆ จะได้สัมผัสมือกับ "Papa Smurf" ผู้อาวุโสแห่งหมู่บ้านสเมิร์ฟ ได้เจอกับ "Smurfette" สาวสวย หรือแม้แต่ "Brainy Smurf" สเมิร์ฟแว่นจอมฉลาด และเพื่อนๆ อีกมากมาย

Knit – The Live Performance Art

12,19,26 มกราคม และ 2 กุมภาพันธ์ 

Bangkok Art Biennale

พบกับการแสดงผลงานครั้งล่าสุดของ กวิตา วัฒนะชยังกูร ศิลปินหญิงรุ่นใหม่ที่สร้างงานวิดีโอ อาร์ต ที่สำรวจลึกลงไปถึงมุมมองเชิงจิตวิทยา และการให้คุณค่าต่อวิถิชีวิตประจำวันของผู้หญิงในสังคมได้อย่างมีพลังและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเคยจัดแสดงในงาน Venice Biennale 2017 และที่ Saatchi Gallery London มาแสดงสดให้ดูอีกครั้งที่ The Peninsula Bangkok Hotel 

พิพิธภัณฑ์ลอยน้ำเรือสำเภาศรีมหาสมุทร

จนถึงวันที่ 13 มกราคม

Sereechai Puttes/Time Out Bangkok

พิพิธภัณฑ์ลอยน้ำบอกเล่าเรื่องราวในประวัติศาสตร์ ให้ผู้ชมได้เยี่ยมชมพื้นที่ต่างๆ ของเรือสำเภาศรีมหาสมุทร พร้อมทั้งนิทรรศการพระราชประวัติ และพระราชกรณียกิจของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ด้วยเทคนิคการนำเสนอที่ล้ำสมัย เพื่อให้ผู้ชมได้เรียนรู้ช่วงเวลาสำคัญของประวัติศาสตร์ไทย สัมผัสประสบการณ์เสมือนย้อนเวลากลับไปอยู่บนเรือจริงในอดีต มีจุดชมวิวอยู่ที่ชั้นบนสุดของเรือ และมีโซนร้านค้าร้านกาแฟให้บริการสำหรับผู้เข้าชมนิทรรศการ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา