อยากดูต้องได้ดู! เมเจอร์ชวนโหวตหนังเก่ากลับมาฉายใหม่ กับบริการ Movie on Demand

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

เราเชื่อว่าคนรักหนังหลายต่อหลายคนยังคงชื่นชอบการดูหนังในโรงภาพยนตร์ ที่จอใหญ่ยักษ์ให้อรรถรสเต็มๆ ตามากกว่านอนซุกโซฟาอยู่บ้าน แต่ไหนจะหน้าที่การงาน ภารกิจ ติดแฟน เพื่อนเท ฯลฯ รู้ตัวอีกทีหนังก็ออกจากโรงไปแล้ว กว่าจะรอ Blu-ray ก็ต้องรออีกหลายเดือน โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์เลยเกิดไปเดียใหม่ในการดึงคนเข้าโรงที่ชื่อว่า Movie on Demand บริการนำหนังที่ออกจากโรงไปแล้วกลับมาฉายใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "หนังทางเลือกใหม่…ตามใจคุณ" ซึ่งเป็นครั้งแรกของโรงภาพยนตร์ในประเทศไทยที่มีบริการนี้

แต่ช้าก่อน แน่นอนว่าเขาไม่ได้ปิดโรงหนังให้คุณคนเดียว แต่คุณจะต้องโหวตหนังในดวงใจที่อยากให้เอากลับมาฉายใหม่ โดยเมเจอร์คัดมาให้กว่า 50 เรื่องในหลากหลายประเภท แล้วเลือกรอบที่คุณสะดวก รอบไหนของเรื่องไหนครบ 100 โหวตก่อน ก็เตรียมจ่ายเงินหิ้วป๊อปคอร์นเข้าโรงได้เลย

หนังที่อยู่ในลิสต์ที่เราว่าน่าสนใจ เช่น หนังรางวัลอย่าง A Fantastic Woman และ I, Tonya หนังชีวิตที่เพิ่งออกโรงหมาดๆ อย่าง Tully หรือหนังไทยและภาพยนตร์เอเชียอย่าง มะลิลา และ Tonight, At Romance Theater เป็นต้น

โดยบริการ Movie on Demand นี้มีให้บริการในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ทั้งหมด 24 สาขา (ในกรุงเทพฯ 17 สาขา คือ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, เมกา ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา และงามวงศ์วาน-แคราย, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, ซีคอน ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี ซีคอน บางแค, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต, ฟิวเจอร์ รังสิต, รัชโยธิน, พระราม 2, พระราม 3, ปิ่นเกล้า, บางกะปิ และ แฟชั่นไอส์แลนด์)

สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในบริการ Movie on Demand ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน พ.ศ. 2561 รับป๊อปคอร์นขนาด 46 ออนซ์ฟรีด้วยนะ ไปดูหนังทั้งหมดที่เว็บไซต์ Major Cineplex

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา