เตรียมฉลองวันคริสต์มาสกับ Festive Feast เมนูสุดพิเศษจาก Jamie's Italian

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

พอเข้าช่วงส่งท้ายปีเมื่อไหร่ ร้านอาหารต่างๆ ก็พากันงัดเมนูเทศกาลเด็ดๆ มาให้ทุกคนชิมกันเพียบ หนึ่งในนั้นก็คือ Jamie's Italian ร้านอาหารอิตาเลียนที่จัดเต็มด้วย Festive Feast Menu (1,250 บาท, มื้อเย็นพร้อมเครื่องดื่ม 1,450 บาท) กับเมนู 3 คอร์สขนาดใหญ่ยักษ์ที่เสิร์ฟมาแบบใหญ่จุใจ ซึ่งเซ็ตเมนูพิเศษนี้จะมีถึงวันที่ 2 มกราคมปีหน้าเท่านั้น

สำหรับเมนู Festive Feast Menu คุณสามารถเลือกอาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลัก และของหวานได้อย่างละ 1 จานจาก 5 จานที่ทางร้านเสิร์ฟ โดยเน้นเป็นอาหารอิตาเลียนและอาหารอังกฤษที่นิยมเสิร์ฟในช่วงเทศกาล เริ่มจากอาหารเรียกน้ำย่อยที่สามารถเลือกได้ระหว่าง duck liver pâté เสิร์ฟกับหัวหอมบัลซามิกและชีสพาร์เมซาน, porchini mushroom soup ผสมผสานด้วยทรัฟเฟิลที่เพิ่มความเข้มข้น, salmon bruschetta กับชีสรีคอตต้า, beef carpacio หั่นบางๆ ที่มาพร้อมกะบผักร็อกเก็ต ชีสพาร์มีซาน และน้ำสลัดมัสตาร์ด และ retro prawn cocktail ที่ได้แรงบันดาลใจจากอาหารดังยุค 90 ซึ่งเป็นกุ้งเสิร์ฟมากับอะโวคาโด้ และซอสโรเซ่มายองเนสที่ให้รสเผ็ดนิดๆ

Duck Liver Pâté / Jamie's Italian BKK

Mushroom & Truffle Ravioli / Jamie's Italian BKK

ในส่วนของอาหารจานหลักก็มีให้เลือกระหว่าง osso bucco alla milanese เมนูเนื้อลูกวัวนุ่มๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับข้าวหญ้าฝรั่นและซอสไวน์แดง, salmon fillet เสิร์ฟมากับอาหารทะเลต่างๆ ในซอสมะเขือเทศแบบเมดิเตอร์เรเนียน ก่อนท็อปด้านบนด้วยซอสกระเทียม, อีกจานคือ festive roast chicken เมนูไก่ย่างชิ้นใหญ่ มาพร้อมกับไส้กรอกห่อเบคอน และพูเร่เซเลอรี่, mushroom & truffle ravioli คือจานราวิโอลี่สอดไส้ด้วยเห็ดและทรัฟเฟิล มาพร้อมกับซอสหอมๆ และจานสุดท้าย fillet steak สเต็กเนื้อแองกัสเสิร์ฟพร้อมกับไขกระดูกที่ไม่ควรพลาดด้วยประทั้งปวง

มื้ออาหารยังปิดท้ายด้วยของหวานอร่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น cheese board ที่มาพร้อมกับชีสมากมายหลายแบบ, black pudding panna cotta รสนุ่มๆ เสิร์ฟพร้อมกับเบอร์รี่นานาชนิด, festive dark chocolate tart ที่มากับไอศกรีมน้ำผึ้งที่ไม่เหมือนใคร รวมไปถึง festive sundae อัดแน่นด้วยไอศกรีมและของตกแต่งสีสันสดใส และ Christmas pudding เมนูพุดดิ้งแบบอังกฤษ ที่มาพร้อมกับครีมรสบรันดี้ให้การฉลองนี้สนุกสนานมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Festive Sundae / Jamie's Italian BKK

Christmas Pudding / Jamie's Italian BKK

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา