Bangkok Riverside Fest
Bangkok Riverside FestBangkok Riverside Fest

เปิดไฮไลต์งาน Bangkok Riverside Fest ชวนกิน ช็อป ดูคอนเสิร์ต เชียร์แข่งเรือริมแม่น้ำเจ้าพระยา

การกลับมาของเทศกาลริมน้ำสุดยิ่งใหญ่

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

สุดสัปดาห์นี้ใครยังไม่มีแพลนไปไหน และกำลังมองหาเหตุผลให้ชวนเพื่อนออกจากบ้านกัน Bangkok Riverside Fest เทศกาลริมน้ำกรุงเทพ ที่กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้ พร้อมเปิดพื้นที่ให้ทุกคนสนุกและชิลไปกับกิจกรรมมากมายตลอด 3 วัน

เราเลยขออาสารวบไฮไลต์สิ่งที่น่าสนใจของงานนี้ และไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงมาให้ได้วางแผนล่วงหน้ากัน ซึ่งครั้งนี้งานจะจัดขึ้นที่พื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ไกลจากโรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ เดินทางง่ายสะดวกหายห่วง เพราะมีทั้งเรือรับส่งจากท่าเรือสาทรมายังโรงแรม และรถรับส่งจากโรงแรมไปสถานที่จัดงาน

ภายในพื้นที่ริมน้ำนี้เราขอเริ่มที่ไฮไลต์แรก ให้ทุกคนได้อิ่มท้องไปกับเหล่าร้านอาหารมากมายหลากสไตล์ทั้งอาหารอเมริกาใต้รสชาติจัดจ้านจากห้องอาหาร Guilty หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศเลือกกินอาหารไทยรสชาติคุ้นเคยจากร้าน รถตู้กับข้าว รวมถึง Shake it, The Coffee Club, Dairy Queen ละอีกมากมาย อิ่มท้องแล้วมีพลังเดินเลือกซื้อสินค้าสุดเก๋ ครบทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือเครื่องประดับจากแบรนด์ดังบนโลกออนไลน์ให้เราได้เห็นของจริงจากหน้าร้าน งานนี้ยังเป็น Pet Friendly ด้วยนะ สามารถพาน้องหมามาเดินเล่นได้

อิ่มท้องกับอาหารอร่อยๆ และเลือกซื้อของเสร็จแล้ว ก็เตรียมพุ่งไปจับจองพื้นที่หน้าเวที แล้วสนุกไปกับเสียงเพลงจากศิลปินทั้ง PiXXiE, POLYCAT, VIOLETTE WAUTIER, MEAN, LIPTA, 4EVE, patrickananda และ Wanyai Feat. Mon Monik พร้อมเหล่าดีเจที่จะมาช่วยสร้างสีสันตลอดทั้งงาน

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่เราว่าไม่ควรพลาดและนานๆ ทีจะมีโอกาสได้เห็นกันคือ การแข่งขันเรือยาวช้างไทยเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในโลก ที่แปดทีมเรือยาวชั้นนำของประเทศจะมาชิงตำแหน่งเจ้าแห่งความเร็วบนสายน้ำกัน นอกจากนี้นังการแข่งขันพายเรือคายัคและบอร์ดยืนพายอีกด้วย ปิดท้ายด้วยการแสดงดอกไม้ไฟสุดอลังการ

Bangkok Riverside Fest จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคาวันละ 300 บาท และ 3,999 บาท (วีไอพี) สามารถซื้อตั๋วและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bangkokriversidefest

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา