เห็นยัง? Loewe กับแคมเปญ poster bomb หลายจุดในกรุงเทพฯ ตอนนี้

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

หากใครเห็นโปสเตอร์จำนวนมหาศาลของ Loewe แบรนด์เครื่องหนังจากประเทศสเปน ในซอยทองหล่อ, Warehouse 30 และถนนลานหลวง ไม่ต้องแปลกใจไป เพราะนี่คือแคมเปญใหม่ล่าสุดของแบรนด์เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดร้านสาขาใหม่ Casa Loewe ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน และยังเป็นการเปิดตัวคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2018 ไปพร้อมๆ กันกับการทำ poster bomb ครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องพิเศษสุดๆ เพราะปกติแล้วทางแบรนด์จะเปิดตัวภาพแคมเปญคอลเลกชั่นใหม่ที่ Paris Fashion Week เท่านั้น

 

Loewe

 

ภาพโปสเตอร์ที่เราเห็นนั้นมาจากแคมเปญ Classics โดยช่างภาพชื่อก้องโลก Steven Meisel ซึ่งมีรวมทั้งหมด 7 ภาพ โดยโปสเตอร์ในกรุงเทพฯ นั้นจะใช้เพียง 3 ภาพได้แก่ ภาพของนางแบบสาวชาวอังกฤษ Stella Tennant กำลังนอนอ่านนวนิยายคลาสสิกเรื่อง Madame Bovary ผลงานของนักประพันธ์ชาวฝรั่งเศส Gustave Flaubert ซึ่งเป็นหนึ่งในวรรณกรรมคลาสสิค 6 เรื่องที่ทาง Loewe ตีพิมพ์ใหม่ในลักษณะปกแข็งวัสดุผ้าแคนวาส ซึ่งเป็นภาพของช่างภาพที่เคยได้รับการตีพิมพ์มาแล้วในนิตยสาร Vogue US ในปี พ.ศ. 2548 ส่วนโปสเตอร์ที่ 2 นั้นเป็นภาพถ่ายมุมสูงของ Stella Tennant และนางแบบชาวเบลเยี่ยม Elise Crombez ที่กำลังติดอยู่ลิฟต์ตัวเก่า ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากฉากในภาพยนตร์ และภาพสุดท้ายคือภาพกระเป๋ารุ่น Gate Mini อันเป็นกระเป๋าตัวไฮไลต์ของแบรนด์ในขณะนี้

 

 

นอกเหนือจากนวนิยายเรื่อง Madame Bovary แล้ว นวนิยายคลาสสิกอีก 5 เรื่องอันได้แก่ Don Quixote (Miguel De Cervantes), Heart of Darkness (Joseph Conrad), Wuthering Heights (Emily Brontë), Dracula (Bram Stocker) และ The Picture of Dorian Gray (Oscar Wilde) ฉบับปกแข็งคอลเลกชั่นพิเศษนี้ได้รับการเปิดตัวครั้งในแรกระหว่างงาน Paris Fashion Week ครั้งที่ผ่านมา (หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับภาพโปสเตอร์ของนักแสดงชาวอังกฤษ Josh O’Connor นอนอ่านนวนิยาย Madame Bovary กันบ้างแล้ว) และได้จะมีการแจกให้กับแขกคนพิเศษในงานวันเปิด Casa Loewe ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน วันที่ 14 กันยายนนี้ เพียง 30 เล่มอีกด้วย

 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา