5 กิจกรรมน่าสนใจสำหรับสัปดาห์แรกของปีนี้

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

เข้าสู่ปี 2019 อย่างเป็นทางการแล้ว ก็ยังคงมีงานอีเว้นต์รอให้ไปกันตลอดทั้งปีเลย เริ่มสัปดาห์แรกของปีนี้จะมีงานอะไรบ้างน้าาาา มาดูกัน!

Vetal Suite

จนถึงวันที่ 13 มกราคม

Vetal Suite

ชาติชาย ปุยเปีย จัดนิทรรศการแรกในรอบ 8 ปีนำเสนอห้องของเวตาลจากจินตนาการของเขาเอง โดยเล่าเรื่องราวผ่านภาพวาด งานเขียน และรูปเขียนต่างๆ

Paint With My Heart

จนถึงวันที่ 22 มกราคม

Paint With My Heart

สุรินทร์ สนธิระติ ร่วมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ผ่านนิทรรศการภาพวาด 99 ภาพที่ใช้เวลาทำหนึ่งปีเต็ม โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับมูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก

Endless Celebration

จนถึงวันที่ 27 มกราคม 

ค่ายหนังและการ์ตูนที่เราคุ้นเคยมาตั้งแต่เด็กๆ อย่าง Disney ได้ร่วมกับคิงเพาเวอร์ จัดเฉลิมฉลองครอบรอบ 90 ปี มิคกี้ เมาส์ ด้วยการจำลองดินแดนมหัศจรรย์มาไว้ที่ประเทศไทย สานฝันทั้งเด็กๆ และคนที่เติบโตมากับ Disney ซึ่งมีทั้งเกมให้ร่วมสนุก โซนให้ถ่ายรูป เวิร์คช็อป และช้อปปิ้งอีกเพียบ!

Tenderness Lost

จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์

Tenderness Lost

นอกเหนือจากการจัดแสดงประติมากรรมขนาดยักษ์ Lost Dog ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ แล้ว ศิลปินชาวฝรั่งเศส Aurèle Ricard ยังจัดนิทรรศการภาพถ่าย ภาพวาด และประติมากรรม Lost Dog อีก 7 ชิ้นที่ PT-Gallery อีกด้วย

Winter Market Fest #5

จนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์

Wuttichai Koedpoem/Time Out Bangkok

เทศกาลศิลปะที่ศิลปินทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 70 ชีวิต รวมไปถึง Yayoi Kusama ศิลปินลายจุดชาวญี่ปุ่นที่จะมาจัดแสดงผลงานในพื้นที่กว่า 20 แห่งทั่วกรุงเทพฯ 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา