5 อีเว้นต์ที่อยากชวนให้ไปสนุกกันช่วงสุดสัปดาห์นี้

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

เข้าช่วงปลายปีแล้วเดือนพฤศจิกายน ก็จะมีอีเว้นต์น่าสนใจหลายงานเลยทีเดียว เราเลยอยากจะชวนให้ทุกคนออกไปใช้เวลานอกบ้านแทนที่จะนั่งเบื่อๆ อยู่ที่บ้านกันดีกว่า ส่วนจะมีงานอะไรน่าสนใจบ้าง ดูด้านล่างนี้ได้เลยเธอ

Awakening Bangkok

จนถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Sereechai Puttes/Time Out Bangkok

การแสดงแสงสีสุดยิ่งใหญ่ที่ Time Out Bangkok ร่วมกับพาร์ตเนอร์มากมาย อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ศูนย์สร้างสรรงานออกแบบ เฟเดอบรอย และออปโป้สมาร์ทโฟน เพื่อปลุกชีวิตใหม่ให้กับย่านเจริญกรุงยามค่ำคืน ให้ชาวกรุงเทพฯ ได้ดื่มด่ำกันแบบฟรีๆ ด้วยศิลปะแสงสีสุดตระการตากว่า 20 จุด เช่น อาคารไปรษณีย์กลาง, Prince Theater, O.P. Place และ Warehouse 30 

Siwilai Tour: The Celebration of Molam Sound

23-25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 

SIWILAI

Siwilai Tour กลับมาอีกครั้งกับซีรีส์พิเศษ The Celebration of Molam Sound Presented by Johnnie Walker กับงาน 2 วันเต็มที่อัดแน่นด้วยดีเจชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็น Four Tet และ DJ NU-MARK และเพลงหมอลำจาก Paradise Bangkok Molam International Band, Toomturn Molam Group, ขวัญจิต ศรีประจันต์ รวมไปถึงศิลปินแห่งชาติและศิลปินหมอลำระดับตำนาน อังคนางค์ คุณไชย

Flea Market at Princess's Cup Thailand 2018

23-25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 

Made by Legacy

เดินช็อปปิ้ง และกินดื่มในบรรยากาศงานแข่งขันกีฬาขี่ม้านานาชาติที่มีประเทศเข้าร่วมกว่า 10 ประเทศ ร้านค้ากว่า 80 ร้าน ตั้งแต่กลุ่มร้านค้าวินเทจและของแต่งบ้าน จนไปถึงกลุ่มสินค้าดีไซน์และแฟชั่น แวดล้อมไปด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจีสวยงามของสนามม้าเป็นฉากหลัง ณ กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (สถานีรถไฟฟ้า BTS สนามเป้า) 

Art Weekend #2

24-25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 

The Commons

สัปดาห์ศิลปะที่พาศิลปินและนักออกแบบกว่า 20 ท่าน มาโชว์ผลงานความคิดสร้างสรรค์และเอกลักษณ์ของตัวเอง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน มีกิจกรรมการเวิร์คช้อป เดินทัวร์ดูงาน ดื่มกินอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย จัดเต็มของตกแต่งและเครื่องเขียนต่างๆ ให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ พร้อมฟังดนตรีจากดีเจรับเชิญ "Olympic Digger's"

Very Live: Boy Pablo and Phum Viphurit

24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Very Live

คอนเสิร์ตแพ็คคู่ของนักร้องอินดี้ป๊อปสัญชาตินอร์เวย์ Boy Pablo และนักร้องนีโอโซลชาวไทย ขวัญใจแม่ยกเอเชีย ภูมิ-วิภูริศ ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของทั้งคู่ด้วย โดยบัตร early bird เริ่มต้นที่ราคา 1,500 บาท ส่วนบัตรปกติราคา 1,800 บาท เริ่มวางขาย 14 กรกฎาคมนี้

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา