5 อีเว้นต์น่าสนใจประจำสัปดาห์นี้

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

วีคเอนด์นี้มีงานอีเว้นต์ให้เราไปจอยได้เต็มไปหมด ดังนั้นอย่าอยู่บ้านให้เหงาหงอย ออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านกันดีกว่า!

Federbräu Perfekt Smoothness After Work

จนถึงวันที่ 8 มีนาคม

เฟเดอร์บรอย และไทม์เอาท์ จับมือร่วมกันอีกครั้ง เพือนำความสนุกส่งตรงถึงย่านออฟฟิศคุณ กับ Federbräu Perfekt Smoothness After Work ที่ขนกองทัพศิลปินแนวหน้าของไทย เช่น พีท พล ลุลา สครับ ตู่ ภพธร The Parkinson รวมไปถึงหลากหลายร้านอาหารนานาชาติที่คุณไม่ควรพลาด ปีนี้พิเศษสุดสำหรับคนรักเนื้อ และซีฟู๊ด ที่เราคัดสรรมาให้คุณลิ้มลองโดยเฉพาะที่อาคาร FYI Center ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม และ Park Ventures ในวันที่ 5-8 มีนาคม

Living Spectrum

จนถึงวันที่ 9 มีนาคม

Ilford Galerie

นิทรรศการรวมผลงานของ วงกต ไบรซ์ วัฒนโสภณวงศ์ หรือ "กก” และ นพดล ไมตรีจิตร ช่างภาพสองคนที่ได้รับรางวัลจากเวทีการประกวดมามากมาย พยายามจะถ่ายทอดเรื่องราวที่สองคนนั้นได้มองเห็นกันอยู่เป็นประจำในที่สาธารณะ และหยิบจับเอาสิ่งรอบตัวที่คนส่วนใหญ่มองผ่านไป มาจับเป็นเรื่องราวตามมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการใช้ สี ซึ่งเป็นหลักในการอุปมาเรื่องอารมณ์ และสภาพความเป็นอยู่ของมนุษย์

Lucky Tapes & Tendre

10 มีนาคม

Lucky Tapes

การกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของวง Lucky Tapes พร้อมกับอัลบั้มใหม่ Dressing กับคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาในกรุงเทพฯ แถมยังพ่วง TENDRE อีกหนึ่งศิลปินญี่ปุ่นที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้ รวมถึงวง Indie Soul ตัวเก๋าจากไทยอย่างวง ปลานิลเต็มบ้าน 

Fem Film Festival

จนถึงวันที่ 10 มีนาคม

The Miseducation of Cameron Post

พบกับเรื่องราวของผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจในการเผชิญกับปัญหา ความล้มเหลว การเป็นที่ยอมรับและความสำเร็จในสายงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวงการดนตรี ภาพยนตร์ การเมือง หรือการเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิต อุปสรรค ความรัก และมิตรภาพ ผ่านโปรแกรมภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม 10 เรื่องที่คัดสรรมาให้กับทุกคนแบบไม่จำกัดเพศ

THE CURVY ISLAND

จนถึงวันที่ 26 มีนาคม

ประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ใจกลางห้างฯต้อนรับซัมเมอร์ จำลองเกาะเขตร้อนที่นำความเซ็กซี่ของส่วนโค้งเว้าของเรือนร่างมนุษย์สร้างออกมาเป็น art installation และ interactive ในรูปแบบ Instagrammable Playland ให้ทุกคนมาร่วมสนุก และถ่ายรูปอัพ Instagram แสดงความเป็นตัวของตัวเองที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น M (Main Hall 2) 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา