5 เหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องไปดู "2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว" หนังสารคดีก้าวคนละก้าวของพี่ตูน

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

"เพราะความสำเร็จไม่ใช่จุดสิ้นสุด แต่มันคือจุดเริ่มต้นของก้าวต่อไป" ... จากความตั้งใจของผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่อยากวิ่งเพื่อหาเงินบริจาคซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ มาสู่วันที่ยอดบริจาคพุ่งเกิน 1,400 ล้านบาท ทั้งหมดนี้..เริ่มต้นที่เขา "ตูน-อทิวราห์ คงมาลัย" หรือ ตูน Bodyslam

2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว คือ หนังสารคดีคลุกวงในตลอด 55 วันของโครงการก้าวคนละก้าว ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน จากกล้องตัวเดียวของทีม GDH เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการทำความดี ก้าวนี้เพื่อศิริราช ด้วยการบริจาคเพื่อหาอุปกรณ์การแพทย์เพื่ออาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา  เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาสและผลิตบุคลากรทางการแพทย์รุ่นใหม่ต่อไป ซึ่งเป็นอาคารหลังสุดท้ายที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระราชทานนาม

 

หนังมีอะไรดี แล้วทำไมถึงต่อไปดู...

1. เพราะมันคือ หนังแห่งความเชื่อที่ส่งต่อแรงบันดาลใจและการเอาชนะใจตัวเอง
2. เพราะคุณจะได้รับพลังบวกมาอย่างเต็มๆ เพื่อสร้างกำลังใจทำความดีเพื่อสังคม
3. เพราะมันตอบโจทย์นักล่าฝัน ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งคนที่อยากประสบความสำเร็จ แต่กลัวที่จะเริ่มต้นทำ มาเริ่มก้าวไปพร้อมกันกับหนังเรื่องนี้
4. เพราะหนังเรื่องนี้แสดงประวัติศาสตร์แห่งการให้ที่สำคัญหน้าหนึ่งของเมืองไทยที่เราควรศึกษาและเรียนรู้
5. เพราะมันคือหนังสารคดีที่ดีที่สุดของปีนี้

 

2215 Cheua Ba Kla Kao

 

GDH ร่วมกับ King Power รวมสนับสนุนก้าวใหม่ ให้คนไทยได้ชมฟรีจำนวน 720,000 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex และ SF ตั้งแต่วันที่ 6-16 กันยายน รอบเวลา 19.00 น. (กรุงเทพและปริมณฑล) รอบ 18.00 น. (ต่างจังหวัด) และวันเสาร์อาทิตย์ รอบเวลา 13.00 และ 15.00 น. (ทั่วประเทศ) โดยผู้สนใจสามารถรับบัตรได้ที่โต๊ะลงทะเบียนบริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ 1 ชั่วโมงก่อนรอบฉาย 1 ท่าน/ที่นั่ง เท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดูภาพยนตร์ฟรี วันที่ 14-16 กันยายนนี้ที่สนามกีฬากลางแห่งชาติ อาคารนิมิต รอบเวลา 12.00, 14.30, 17.00 และ 19.30น.ลงทะเบียนรับบัตรก่อนเข้าชมภาพยนตร์ 1 ชั่วโมง ส่วนใครที่ไม่ว่างในเวลาดังกล่าว ก็สามารถซื้อบัตรในราคา 50-90 บาท ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายนที่โรงภาพยนตร์ที่มี 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว เช่นกัน

ส่วนใครที่สนใจอยากบริจาคเงินเข้าโครงการ ก็ยังสามารถบริจาคผ่าน บัญชีรับบริจาค ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาศิริราช เลขที่บัญชี 016-3-04556-7 ประเภทบัญชีกระแสรายวัน ชื่อบัญชี เพื่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วยอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช, ผ่านทาง SMS บริจาคครั้งละ 10 บาท โดยพิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099, สแกน QR Code ผ่าน Mobile Banking, บริจาคผ่านปุ่มบริจาค สำหรับ โครงการ "ก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลศิริราช" ใน SCB Easy App, ช่องทาง True Money Walletและ กล่องรับบริจาค ตรงเคาน์เตอร์หน้าโรงภาพยนตร์

 

 

ภาพยนตร์เข้าใหม่ประจำสัปดาห์นี้

The Nun | เดอะ นัน

Peppermint | นางฟ้าห่ากระสุน

Kin | โคตรปืนเอเลี่ยน

Code Geass: Lelouch of the Rebellion | โค้ด กีอัส บทที่ 3 หนทางแห่งราชัน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา