The Standard, Bangkok Mahanakhon
The Standard, Bangkok Mahanakhon

เปิดภาพแรก The Standard, Bangkok Mahanakhon กับ 6 เหตุผลที่ทุกคนต้องรีบจองก่อนเปิดตัวเดือนพฤษภาคมนี้

เตรียมตัวต้อนรับโรงแรมแฟลกชิปแห่งแรกของแบรนด์ The Standard ในทวีปเอเชียใน King Power Mahanakhon

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

ถ้าไม่นับ The Standard, Hua Hin ของ The Standard แบรนด์โรงแรมระดับโลกจากสหรัฐอเมริกาที่เปิดตัวในเมืองไทยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา The Standard, Bangkok Mahanakhon (เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร) ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ก็เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมอย่างเป็นทางการแห่งแรกในไทยของแบรนด์ The Standard แถมได้รับการปักหมุดให้เป็นโรงแรมแฟลกชิปแรกในโซนเอเชียด้วย

หากใครยังลังเลว่าจะกดจองห้องพักเดี๋ยวนี้เลยดีไหม เรามี 6 เหตุผลที่ทุกคนต้องตื่นเต้นกับการเปิดตัวของโรงแรม The Standard, Bangkok Mahanakhon มาเล่าให้ฟัง

The Standard, Bangkok Mahanakhon
The Standard, Bangkok Mahanakhon


1. เปิดตัวในฐานะโรงแรมแฟลกชิปแห่งแรกในเอเชีย

The Standard, Bangkok Mahanakhon จะเป็นโรงแรมแฟลกชิปแห่งแรกของแบรนด์ในตลาดเอเชีย โดยแบรนด์เลือกที่ตั้งใจกลางเมืองเช่นเดียวกับสาขาแฟลกชิปอื่นๆ ทั่วโลก เช่น นิวยอร์ก ลอนดอน 

สำหรับในประเทศไทย The Standard เลือกปักหมุดใจกลางกรุงเทพฯ ในย่านสีลม-สาทร ย่านธุรกิจและท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพฯ ทั้งยังโดดเด่นด้วยศิลปะและวัฒนธรรมของชุมชนโดยรอบ

The Standard, Bangkok Mahanakhon
The Standard, Bangkok Mahanakhon


2. อยู่ในคิง เพาเวอร์ มหานคร

ใช่แล้ว The Standard, Bangkok Mahanakhon อยู่ในคิง เพาเวอร์ มหานคร ชั้น 1 - 18 รวมไปถึงห้องอาหารบนชั้น 76 และรูฟท็อปบาร์บนชั้น 78 หนึ่งในแลนด์มาร์กอันโดดเด่นที่สุดของกรุงเทพฯ ที่มาพร้อมความสูง 78 ชั้น และดีไซน์อันน่าจดจำเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ โลเคชั่นของโรงแรมก็ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งแฮงเอาต์​มากมายที่ซ่อนอยู่ตามตรอกซอกซอย ไม่ว่าจะเป็นบาร์ คาเฟ่ หรือร้านอาหารต่างๆ ที่รอให้ทุกคนค้นพบ

The Standard, Bangkok Mahanakhon
The Standard, Bangkok Mahanakhon| The Standard Grill

 

3. มาพร้อมห้องอาหารและบาร์ใหม่รวม 6 ร้าน

ที่น่าสนใจไม่แพ้ย่านรอบๆ ก็คือร้านอาหารและบาร์ทั้งหมด 6 แห่งด้วยกัน ได้แก่ “The Standard Grill” ร้านสเต็กเฮาส์สไตล์อเมริกันส่งตรงจากนิวยอร์ก “Tease” ทีรูมสำหรับคนชอบนั่งพักผ่อนจิบชา “The Parlor” พื้นที่แฮงเอาต์ชิลๆ พร้อมอาหารและค็อกเทลเสิร์ฟตลอดวัน “Mott 32” ร้านติ่มซำชื่อดังจากฮ่องกงที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์และเชื่อว่าทุกคนเฝ้ารอ โดยจะเสิร์ฟอาหารสไตล์โมเดิร์นกวางตุ้ง

The Standard, Bangkok Mahanakhon
The Standard, Bangkok Mahanakhon| Sky Beach

ตามด้วย Ojo Bangkok” ห้องอาหารเม็กซิกัน ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารเม็กซิกันแบบยกระดับ ด้วยหนึ่งในเชฟมือฉมัง เชฟ Francisco Paco Ruano ที่แม้จะอายุน้อยแต่มากด้วยประสบการณ์และรางวัลมากมายจากประเทศเม็กซิโก ที่น้อยคนเคยได้ลิ้มลอง และสุดท้าย “Sky Beach” รูฟท็อปบาร์ที่รอให้ทุกคนมาสัมผัสบรรยากาศจากจุดสูงสุดในกรุงเทพฯ! เอาเป็นว่าหากใครเป็นสายกินสายดื่มก็สามารถใช้เวลาอยู่ในโรงแรมนี้ได้อย่างเพลิดเพลินเช้ายันดึก

The Standard, Bangkok Mahanakhon
The Standard, Bangkok Mahanakhon| The Pool

4. การออกแบบและตกแต่งที่ทั้งน่าอยู่และถ่ายรูปสวย!

อีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือการออกแบบอันโดดเด่นซึ่งโรงแรมนี้ขึ้นชื่อมาแต่ไหนแต่ไร โดย The Standard, Bangkok Mahanakhon ได้รับการออกแบบโดย “Jaime Hayon (ไฮเม ฮายอน)” ศิลปินและนักออกแบบชาวสเปน ที่มาร่วมงานกับทีมออกแบบภายในของเครือ The Standard ที่เคยได้รับรางวัลมากมายด้วยสไตล์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร เช่น การเลือกใช้สีโทนสดใส รูปทรงแปลกตาแต่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล หรือการแต่งแต้มโรงแรมด้วยสีเขียวของธรรมชาติที่ชวนรู้สึกผ่อนคลาย

The Standard, Bangkok Mahanakhon
The Standard, Bangkok Mahanakhon| Balcony Suite
The Standard, Bangkok Mahanakhon
The Standard, Bangkok Mahanakhon| Balcony Suite

5. ชมวิวกรุงเทพฯ ได้จากทุกห้องพัก

ทุกคนจะไม่ต้องแย่งกันจองห้องที่วิวดีที่สุดอีกต่อไป เพราะห้องพักทั้งหมด 155 ห้อง ที่ The Standard, Bangkok Mahanakhon เปิดรับวิวเมืองกรุงเทพฯ ชัดทุกองศา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และห้องประชุม ซึ่งทุกคนสามารถใช้ได้อย่างเต็มที่

The Standard, Bangkok Mahanakhon
The Standard, Bangkok Mahanakhon| The Parlor

6. จัดเต็มอีเวนต์พิเศษสไตล์ The Standard

นอกจากความสะดวกสบายแล้ว ความสนุกคือสิ่งที่ทุกคนจะได้รับเมื่อมาเช็กอินที่ The Standard, Bangkok Mahanakhon เช่น กิจกรรมซิกเนเจอร์อย่าง Not Your Standard Bingo เกมบิงโกชิงรางวัลใหญ่จากทางโรงแรม และที่นี่ยังมีพื้นที่สำหรับจัดอีเวนต์ที่รองรับคนได้ตั้งแต่ 6 - 120 คนเลย รองรับความสนุกทุกรูปแบบ

โรงแรม The Standard, Bangkok Mahanakhon จะเปิดให้บริการและเข้าพักได้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้ โดยทุกคนสามารถจองข้อเสนอพิเศษได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2565 ผ่านทางเว็บไซต์โรงแรมเท่านั้น สนใจคลิกที่นี่

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา