Renaissance Phuket/Marriott International
Renaissance Phuket/Marriott International

6 โรงแรมในเครือแมริออท ได้รางวัล Travelers' Choice Awards 2020 จาก TripAdvisor

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

เครือโรงแรม Marriott International ส่งเอกสารแจ้งสื่อมวลชน ประกาศแสดงความยินดีกับโรงแรมและรีสอร์ตในเครือ 6 แห่งในประเทศไทยและเวียดนาม ในโอกาสที่ได้รับรางวัล Travelers' Choice Awards 2020 จาก TripAdvisor ซึ่งนับจากคะแนนและการรีวิวจากประสบการณ์จริงของนักเดินทางทั่วโลกบนเว็บไซต์ TripAdvisor 

โดย โรงแรมวนาเบลล์, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย, เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา และ เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ติดอยู่ใน 25 อันดับแรกของโรงแรมและรีสอร์ตที่ดีที่สุดในประเทศไทย ได้คะแนน4.5 จาก 5 คะแนน ในขณะที่  เจดับบลิว แมริออท โฮเทล ฮานอย ซึ่งได้คะแนนเต็ม 5 คะแนน ตามมาด้วย เจดับบลิว แมริออท ฟูก๊วก เอมเมอรัลด์ เบย์ รีสอร์ต แอนด์ สปา และเลอ เมอริเดียน ไซง่อน ติดอยู่ในโรงแรมและรีสอร์ตที่ดีที่สุดของเวียดนามใน 25 อันดับแรก โดย 2 ใน 3 ได้คะแนน 4.5 จาก 5 คะแนน

โรงแรมและรีสอร์ทที่ได้รับรางวัล Travelers' Choice Awards ของ TripAdvisor ถือเป็นตัวแทนของโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำ 10% ของโรงแรมและรีสอร์ททั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม และรีสอร์ทของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลที่ได้รับรางวัลทั้งในประเทศไทยและเวียดนาม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.marriott.com  

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา