80/20
80/20

80/20 กลับมาเปิดให้บริการพร้อมกับเทสติ้งเมนูเซ็ตใหม่ ‘Welcome Back’ โดยเฮดเชฟแอนดรูว์ มาร์ติน

เฮดเชฟแอนดรูว์ มาร์ติน จะโชว์ฝีมือให้ทุกคนชิมหลังย้ายมาประจำการที่ เอ็ทตี้ ทเว็นตี้

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

80/20 (เอทตี้ ทเว็นตี้) ร้านอาหารไทยที่นำเมนูที่ทุกคนมองข้ามมาสร้างสรรค์ใหม่ ตอนนี้กลับมาเปิดให้บริการนั่งรับประทานในร้านแล้ว พร้อมด้วยเทสติ้งเมนูเซ็ตใหม่แต่คอนเซ็ปต์เดิม นำโดย เฮดเชฟแอนดรูว์ มาร์ติน ผู้เคยประจำอยู่ที่ร้านอาหารแจ๋ว จิม ทอมป์สัน

หลังจากร้านเปลี่ยนเฮดเชฟใหม่ การกลับมาครั้งนี้ก็อาจเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้ลองชิมฝีมือของ เชฟแอนดรูว์ มาร์ติน ภายใต้บทบาทเฮดเชฟแห่ง 80/20 โดยเทสติ้งเมนูสำหรับการต้อนรับนักชิมในครั้งนี้ ก็มีชื่อว่า “Welcome Back” เป็นคอนเซ็ปต์อาหารไทย 12 คำที่ใช้วัตถุดิบจากแต่ละท้องถิ่นในประเทศเช่นเดิม แต่ละคอร์สเชฟแอนดรูว์ได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารไทยที่เคยกินมาจากแต่ละถิ่นที่

เมนูจะแบ่งออกเป็น 8 คอร์ส เริ่มเสิร์ฟด้วยของกินเล่นที่มีเมนูอย่าง ‘ไก่กระจาน’ ทำมาจากไก่ น้ำพริก และเม็ดมะม่วงหิมพานต์ เป็นเมนูที่เชฟทำตอนไปแคมป์ปิ้งกับเพื่อนที่แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ก่อนตามด้วยจานเรียกน้ำย่อย ‘Stormy Sea’ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตอนไปตกหมึกที่ภาคใต้ เมนูนี้เลยทำจากปลาหมึก มังคุด และพริก หลังจากนั้นจะเป็นจานหลัก ‘แกงเนื้อวัวย่าง’ เสิร์ฟพร้อมผักดอง หน่อไม้ฝรั่ง ไข่ ไส้กรอก และข้าวหุงมะพร้าว

อาหารเทสติ้งเมนูทั้งหมด 12 คำ ราคา 2,500++ บาท ร้านเปิดให้จองที่นั่งแล้วตั้งแต่ วันพุธที่ 15 กันยายน 2564 เป็นต้นไป โดยเปิดบริการทุกวันพุธ - อาทิตย์ เวลา 17:00 - 20:00 น. 

สามารถจองที่นั่งและสอบถามได้ทาง Line @8020bkk หรือโทร 099 118 2200 หรืออีเมล info@8020bkk.com และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: 80/20bkk 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา