2021 Starbucks Corporation
2021 Starbucks Corporation

ของมันต้องมี ‘A Siren Tale’ เซ็ตแก้วคอลเล็กชั่นใหม่จาก Starbucks

แก้วมัค ทัมเบลอร์ จาน ในธีมโลกใต้ทะเลและนางเงือก

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

คนไหนกำลังเอ็นจอยกับการทำโฮมคาเฟ่ หรือช่วงนี้ชงเครื่องดื่มเองที่บ้านบ่อยๆ เราว่าดูเหมือนทุกคนจะต้องยอมเสียเงินกันอีกแล้วล่ะ เพราะดริงก์แวร์คอลเล็กชั่นใหม่ของ Starbucks มาในธีม “นางเงือกและโลกใต้ท้องทะเล” พร้อมกับโทนสีพาสเทล จะให้หยิบมาวางใส่เครื่องดื่มตอนนั่งทำงาน หรือจับมาวางโชว์ตรงมุมไหนก็ดูทำให้สดใสไปหมด

คอลเล็กชั่นชวนสะสมนี้ ก็แน่นอนว่าไม่ได้มีเฉพาะแก้วมัค แก้วทัมเบลอร์ หรือขวดน้ำ แต่ยังมีของใช้น่ารักๆ อย่างพวงกุญแจ ชุดหลอดพกพา หรือจานลายหอย ให้เลือกซื้อกันด้วย โดยดีไซน์ต่างๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโลกใต้ทะเลก็จะมาทั้งในรูปแบบลายพิมพ์และสินค้า รวมถึงสีสันที่ชวนให้ตัดสินใจซื้อมากขึ้นไปอีก เพราะมาในโทนสีพาสเทลผสมสีท้องทะเล อย่างเช่น สีชมพู สีเขียวมินท์ สีไข่มุก สีน้ำเงิน โดยราคาสินค้าจะเริ่มต้นที่ 400 - 1,650 บาท

2021 Starbucks Corporation
2021 Starbucks Corporation

และถ้าหากใครแวะไปสตาร์บัคส์เพื่อซื้อคอลเล็กชั่นใหม่นี้ล่ะก็ อย่าลืมลองสั่ง “เครื่องดื่มใหม่ 3 เมนู” ที่เปิดตัวมาพร้อมๆ กันด้วย โดยเป็นเมนูสไตล์ plant-based ใช้นมทำจากพืช ดังนั้นใครที่แพ้นมวัวหรืออยากสั่งเครื่องดื่มสุขภาพ สามารถจำชื่อนี้แล้วเดินไปสั่งได้เลย

เมนูใหม่ที่ว่าก็ได้แก่ ‘อัลมอนด์มิลค์/โอ๊ตมิลค์ ฮันนี่ ลาเต้’, ‘โอ๊ตมิลค์ โกโก้ มัคคิอาโต’ และ ‘ไอซ์ อัลมอนด์มิลค์/โอ๊ตมิลค์ ฮันนี่ โกลเด้น มังกี้ ทีลาเต้’ ซึ่งสำหรับเมนูปั่นสามารถเพิ่มวิปครีมทำจากนมข้าวได้ด้วยนะ และเมนูเหล่านี้จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน - 1 พฤศจิกายนนี้ ณ สตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ 

ส่วนใครที่ไม่อยากเดินทางไปถึงหน้าร้าน ก็สามารถสั่งเดลิเวอรี่เครื่องดื่มและแก้วคอลเล็กชั่นใหม่ผ่านแอปฯ Starbucks Thailand ได้เช่นกัน หรือสั่งล่วงหน้าผ่านแอปฯ แล้วแวะไปรับสินค้าได้เลยที่หน้าร้านแบบไม่ต้องรอนาน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา