Adidas Thailand
Adidas Thailand

การผสมผสานกันครั้งแรกระหว่าง ‘Adidas x Marimekko’ กับคอลเลกชั่นใหม่พร้อมต้อนรับซัมเมอร์

เมื่อแบรนด์สายแฟชั่นมาคอลแลปส์กัน จนเกิดเป็นลวดลายน่าสนุก

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดประจำฤดูกาล Spring/Summer ของแบรนด์ อาดิดาส (Adidas) มีความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำเดิมอยู่พอตัวเลยล่ะ เพราะเป็นคอลเลกชั่นแรกที่แบรนด์จับมือกับ มาริเมกโกะ (Marimekko) แบรนด์สายแฟชั่น ที่มาร่วมออกแบบสปอร์ตแวร์ต้อนรับหน้าร้อนนี้ให้มีความน่าสนใจมากกว่าเดิม

โดยเป็นคอลเลกชั่นลิมิเต็ดที่นำลวดลายของแบรนด์ มาริเมกโกะ มาพิมพ์ลงสินค้าสปอร์ตของ อาดิดาส ไม่ว่าจะเป็นสปอร์ตบรา กางเกง ถุงเท้า หรือโมเดลรองเท้ารุ่นยอดนิยมอย่าง Stan Smith ซึ่งลวดลายที่นำมาใช้ก็มีชื่อว่า Laine (ไลเน่ – wave) โดย อันนิกา ริมาลา (Annika Rimala) ปี 1965 และลาย Räsymatto (แรสุห์มัตโตะ – rag rug) โดย ไมยา โลวการี ปี 2009

Adidas Thailand
Adidas Thailand

แม้จะบอกว่าเป็นสปอร์ตแวร์ แต่คอลเลกชั่นนี้ก็ยังคงออกแบบมาให้ใส่ได้จริงทั้งในร่มและที่แจ้ง ซึ่งข้อนี้ก็เป็นอีกจุดเด่นของแบรนด์ อาดิดาส ด้วย อีกทั้งคอลเลกชัน ADIDAS x MARIMEKKO ก็จะเน้นไปที่กลุ่มผู้หญิงเป็นหลัก เพราะต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนกล้าออกไปผจญภัย และเชื่อว่าเมื่อผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือครอบครัว หากรวมพลังหรืออยู่ด้วยกัน ก็จะเกิดเป็นความกล้าที่พากันออกไปเจออะไรใหม่ๆ ได้ ทั้งในเรื่องของกีฬา ศิลปะ หรือการใช้ชีวิต

คอลเลกชั่น ADIDAS x MARIMEKKO เริ่มจากขายตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท วางจำหน่ายที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ ร้านแอทมอส ร้านคาร์นิวาล และช่องทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th/marimekko

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา