afternoon tea x Jirayu
Siam Kempinski Hotel Bangkok

ชุดน้ำชายามบ่ายคอลแล็บฯ กับศิลปิน Jirayu Koo จะเสิร์ฟที่สยาม เคมปินสกี้ ถึง 31 ส.ค. นี้

รีบชวนกันไปนั่งชิมขนมจิบชาสุดลิมิเต็ดต้อนรับซัมเมอร์พร้อมๆ กัน

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

แม้อากาศช่วงนี้จะไม่ค่อยซัมเมอร์เท่าไหร่ แต่เราว่าก็เหมาะกับการไปนั่งจิบชาอุ่นๆ กินขนมสีสันสดใสด้วยกันสุดๆ ซึ่งชุดน้ำชายามบ่ายที่เรากำลังจะมาแนะนำวันนี้ก็มีความพิเศษตรง โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ได้ชวนศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวไทย ‘Jirayu Koo’ มาร่วมรังสรรค์ลวดลายลงบนขนมด้วย

สำหรับเซ็ตอาฟเตอร์นูนทีชุด ‘ซัมเมอร์รี ดรีม (Summery Dream)’ เป็นการร่วมมือกันของเฮดเชฟขนมหวาน แฟรงส์ อิสเทล ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ และ จิรายุ คูอมรพัฒนะ หรือ Jirayu Koo เจ้าของคาร์แร็กเตอร์สุดน่ารัก กลม-กลม โดยพวกเขานำสีสันจากศิลปินมาใส่ลงบนขนมให้น่ารักน่ากินมากยิ่งขึ้น

afternoon tea x Jirayu
Thanyanop Lhabngoen / Time Out Bangkok

เมนูที่ทุกคนจะได้ชิมมีทั้งคาวและหวาน เช่น มาการองพิมพ์ลายคาแร็กเตอร์กลม-กลม, เค้กรูปทรงพีระมิด, ขนมปังชูว์ทรัฟเฟิลดำ, ข้าวเกรียบสาคูหมึกดำสลัดกุ้ง หรือ ครีมชีสที่หน้าตาเหมือนสวนดอกไม้ฤดูร้อน

Summery Dream Afternoon Tea ราคาชุดละ 1,290++ บาท รวมเครื่องดื่มชาหรือกาแฟสำหรับหนึ่งท่าน และของที่ระลึกสุดลิมิเต็ด เป็นผ้าเช็ดหน้าพิมพ์ลายกลม-กลม โดยชุดชายามบ่ายมีเสิร์ฟทุกวัน ระหว่างเวลา 14:00 - 17:00 น. ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2565 ที่ล็อบบี้โรงแรมสยามเคมปินสกี้ หรือหนุมานบาร์ที่อยู่ติดกัน

สอบถามเพิ่มเติมหรือจองที่นั่งล่วงหน้า โทร 02 162 9000 หรือ LINE @SiamKempinskiHotel

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา