airasia food
airasia food

airasia food พร้อมส่งแล้ววันนี้ ชิมลาง 4 พื้นที่ในกรุงเทพฯ มอบส่วนลด ส่งฟรี อิ่มฟรีจัดเต็ม

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ในที่สุดเราก็มีที่หยัดยืน! ใครเคยใช้แอปฯ Gojek (หรือก่อนหน้านนั้นคือ Get) เป็นประจำ อาจจะกำลังรู้สึกแบบนั้นอยู่ก็ได้ หลังจาก airasia food บริการส่งอาหารน้องใหม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวาน เพราะนี่คือการกลับมาพร้อมทีมใหม่และชื่อใหม่อีกครั้ง หลังจาก airasia Digital เข้าซื้อกิจการ Gojek Thailand เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

airasia food คือบริการล่าสุดจาก airasia super app เปิดตัวพร้อมแคมเปญฟรี 30,000 มื้อเป็นเวลา 30 วัน วันละ 1,000 มื้อ โดยร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ อาทิ แม็คโดนัลด์, แฟลช คอฟฟี่ และคาเฟ่ อเมซอน จัดเมนูยอดนิยมมามอบให้ฟรีวันละ 1 เมนู เพียงใส่โค้ด FREEMEALS (ใช้ได้วันละครั้งต่อคนต่อ 1 ออเดอร์) ตั้งแต่วันนี้ - 16 กันยายน 2564

เปิดตัวทั้งที ไม่ได้มาแค่แคมเปญเดียวแน่นอน airasia food ยังจัดส่งฟรีทุกออเดอร์ภายใน 6 กิโลเมตรแรก พร้อมมอบส่วนลด 80 บาทสำหรับผู้ใช้ใหม่ เมื่อสั่งขั้นต่ำ 100 บาท เพียงใส่โค้ด HELLO80 ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2564 พร้อมสิทธิ์ประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

ตอนนี้ airasia food ยังให้บริการเฉพาะ 4 พื้นที่ในกรุงเทพฯ ได้แก่ ดินแดง จตุจักร ลาดพร้าว และห้วยขวางเท่านั้น และเตรียมขยายพื้นที่ให้บริการอีก 4 เขตเร็วๆ  นี้ คือ พญาไท ราชเทวี ปทุมวัน และวัฒนา รวมถึงตั้งเป้าขยายสู่พื้นที่อื่นๆ อาทิ เชียงใหม่และภูเก็ตในอนาคตอันใกล้

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา