Los del Rio
Majareta Studio/AirbnbLos del Rio

Airbnb จับมือ Los del Rio เปิดวิลลาให้เข้าพักค้างคืน ฉลองครบ 25 ปีเพลงดัง "La Macarena"

ส่วนคนไทยก็ซ้อมร้อง Heyyyyyyy, Macarena ไปก่อน

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

ใครที่โตทันกลางยุค 90 จะต้องเคยได้ยิน (และเต้น) เพลงละตินยอดฮิตของยุคนั้นอย่าง "La Macarena" ของคู่ดูโอชาวสแปนิช Los del Rio เพลงนี้ออกมาครั้งแรกในปี 1993 ก่อนจะดังเป็นพลุแตกหลังจากที่ Bayside Boys จับเอามามิกซ์ในปี 1996 เพลงนี้อยู่บนอันดับหนึ่งของ Billboard ในปี 1996 ถึง 14 สัปดาห์ ด้วยความที่เมโลดี้จำง่ายและท่าเต้นที่เต้นตามได้ง่าย เพลงนี้เลยฮิตไปทั่วโลก เรียกว่าเป็นเพลงเต้นยอดนิยมในยุคนึงเลยก็ว่าได้

ในโอกาสครบ 25 ปีที่เพลงดังเพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงทั่วโลก Airbnb เลยไปชวนคู่โอเจ้าของเพลงดัง Los del Rio มาทำโปรเจ็กพิเศษ โดยทั้งสองคนเตรียมเปิดวิลล่าสุดหรูที่เป็นแรงบันดาลใจให้ดนตรีของพวกเขา ต้อนรับแขกจากทั่วโลกจองได้ผ่าน Airbnb โดยเขาทั่งคู่จะรับบทโฮสต์สอนร้องและเต้นเพลง "La Macarena" แบบต้นฉบับด้วยตัวเอง! 

Proyectos Majareta
Majareta Studio/Airbnb

วิลล่าขนาดยักษ์นี้ตั้งอยู่ในแคว้นอันดาลูเซียของสเปน เป็นที่ซึ่งทั้งสองมักจะใช้เวลาพักผ่อนและสร้างแรงบันดาลใจในการทำเพลงของพวกเขา โดยนอกจากโมเมนต์แบบตัวต่อตัวกับศิลปินดังแล้ว การเข้าพักยังจะรวมคลาสทำอาหารท้องถิ่น และการเต้น Sevillanas ที่เป็นการเต้นท้องถิ่นด้วย

แพ็กเกจสองคืนของโปรเจ็กนี้เปิดราคาที่ถูกมากกกกกกก ที่ 25 ยูโร หรือราว 950 บาท ต่อคืนต่อ 4 คน โดยจะเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย. ทาง airbnb.com/macarena สำหรับการเข้าพักในวันที่ 3 สิงหาคม เป็นเวลาสองคืน ครั้งเดียวเท่านั้น!

Proyectos Majareta
Majareta Studio/Airbnb

ส่วนเราคนไทยที่อาจจะยังเดินทางกันไม่ได้ คุณลุงทั้งสองท่านก็มีออนไลน์คลาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟ exclusive Online Experience ในวันที่ 3 สิงหาคม ที่สอนทำอาหาร เต้น และร้องเพลงดังให้คนที่จองไว พิเศษเพียง 10 คนแรกเท่านั้น โดยออนไลน์คลาสจะเปิดจองในวันที่ 28 มิ.ย. เช่นเดียวกัน เวลา 3 ทุ่มตรง

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา