Aman New York
Aman

เครือ Aman เตรียมเปิดโรงแรมใหม่ใจกลางแมนแฮตตัน นิวยอร์ก สิงหาคมนี้

Aman New York จะตั้งอยู่ในตึกเก่าแก่อายุนับร้อยปี อดีตบ้านหลังแรกของพิพิธภัณฑ์ MOMA

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

Aman (อมัน) เครือโรงแรมสุดหรูที่น่าจะเป็นแบรนด์โรงแรมที่อยู่บนท็อปลิสต์ในใจของหลายๆ เตรียมเปิดโลเคชั่นแห่งใหม่ให้นักเดินทางตามไปสัมผัสอีกบรรยากาศ ใจกลางแมนแฮตตัน นิวยอร์ก ในต้นเดือนสิงหาคมนี้ 

Aman New York จะเปิดอยู่ใน Crown Building ตึกเก่าอายุนับร้อยปีที่สร้างขึ้นตั้งแต่ ค.ศ. 1921 บนหัวมุม  Fifth Avenue ตัด 57th Street ในย่านมิดทาวน์แมนแฮตตัน Crown Building นี้ยังเคยเป็นบ้านเก่าของพิพิธภัณฑ์ MOMA ด้วย 

Aman New York ออกแบบโดย Jean Michel Gathy (ที่ออกแบบ Four Seasons Bangkok ริมแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย) ซึ่งดีไซน์ที่ทุกคนจะได้เห็นมีคอนเซ็ปต์คือการผสมผสานกลิ่นอายดั้งเดิมของตึกเข้ากับเอกลักษณ์ของ Aman ที่เน้นความสงบและเป็นส่วนตัว เพื่อทำให้ทุกคนรู้สึกว่าที่นี่ไม่เหมือนใคร และได้พักผ่อนหนีจากความวุ่นวายของเมืองนิวยอร์ก

ห้องพักจะเป็นห้องสวีทจำนวน 83 ห้อง และ Grand Suite อีก 11 ห้อง ตกแต่งโดยมีแรงบันดาลใจมาจาก Aman ในแถบเอเชีย เพราะอยากให้ผู้มาเข้าพักรู้สึกเหมือนได้หลุดไปอยู่ในอีกสถานที่หนึ่ง ซึ่งเห็นโรงแรมบอกมาว่าเป็นคอนเซ็ปต์ที่ไม่เหมือนในเมืองนี้

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม ก็ได้แก่ ห้องอาหารอิตาเลียน Arva ห้องอาหารญี่ปุ่น Nama แล้วยังมี Jazz Club ที่คาดว่าจะกลายเป็นแหล่งแฮงก์เอาต์สุดหรูใหม่ของนิวยอร์ก รวมถึงสระว่ายน้ำในร่มขนาด 20 เมตรและสปาด้วย

Aman แห่งแรกนั้นอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทยของเรานี่เอง โดยเปิดเมื่อ ค.ศ. 1988 ส่วน Aman New York นี้นับเป็นโลเคชั่นแห่งที่ 3 ในสหรัฐอเมริกา ต่อจาก Amangani ในรัฐ Wyoming และ Amangiri ในรัฐ Utah โดยโรงแรมจะเริ่มเปิดให้จองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคมนี้ และเข้าพักได้ตั้งแต่ 2 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aman.com/hotels/aman-new-york 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา